Cổ phiếu ngân hàng đang tăng mạnh

Trước thái độ thận trọng của nhà đầu tư trong nước sau hai phiên giao dịch đầu tiên liên tiếp thắng, VN-Index đã có sự giao động tích cực ngay từ khi mở cửa. Dòng tiền đổ vào thị trường đều đặn giúp chỉ số duy trì khoảng cách an toàn so với điểm chuẩn và mở rộng trước khi kết thúc ngày giao dịch.

Chỉ số Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh tăng thêm 7 điểm, đạt mức cao. Giá cao nhất trong khoảng thời gian sau khi hướng dẫn trò chơi xác định giá đóng cửa. Số tiền ứng trước khoảng 280, giảm gần gấp đôi lượng hàng tồn kho. 3% lên 32.950 đồng, nhiều nhất là LPB tăng 4,7% lên 12.150 đồng. Trong số 10 cổ phiếu đóng góp nhiều nhất vào VN index, nhóm ngân hàng đại diện cho 6 cổ phiếu, gồm CTG, BID, TCB, VCB, MBB và VPB.

HDB là công ty thượng nguồn duy nhất giảm 0,2. % Giá là 25.850 đồng nhưng ít ảnh hưởng đến chỉ số chung.

Có hai chỉ số chính vào ngày 13 tháng 11. Ảnh: VNDirect .

Thanh khoản thị trường đạt 8 nghìn tỷ đồng, tăng 2 nghìn tỷ đồng so với ngày hôm qua. Khối lượng giao dịch của cổ phiếu FLC đột biến, đạt 43,5 triệu cổ phiếu. Tiếp theo là các mã ngân hàng như TCB, MBB, STB với hơn 15 triệu.

“Hầu hết các cổ phiếu đã xác lập cơ sở giá tích lũy tạm thời và hỗ trợ đà tăng trở lại sau khi hai dòng tiền vẫn chuẩn bị mua vào các cổ phiếu có triển vọng lạc quan. Trong quý IV”, Chứng khoán Đông Á (DAS) Nhóm phân tích giải thích lý do tăng giá trị doanh nghiệp. – Các nhà đầu tư nước ngoài cũng đã thu hồi hơn 220 tỷ USD mua ròng, chủ yếu ở VJC. Đồng thời, bên bán vẫn đang bán ra các cổ phiếu thuộc rổ VN30 như VNM, CTG, HDB và MSN.

Tổng cộng 4 người thắng cuộc, VN Index tích lũy được 28 điểm trong tuần này. Tuy nhiên, hầu hết các nhà phân tích vẫn thận trọng về kịch bản bứt phá mạnh trong tuần tới, vì 970 điểm tạo thành vùng kháng cự lớn. -Nhà đầu tư được khuyến nghị giao dịch khi thị trường gần khu vực này, quan điểm ngắn hạn về thị trường danh mục khả dụng gần khu vực này và có thể nhắm đến các cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt, kết quả giao dịch lạc quan vào cuối năm và triển vọng lạc quan cho năm 2021. Trong trường hợp chỉ số VN index giảm trở lại 940 điểm thì phải đảm bảo quản lý rủi ro.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *