Thế giới di động giảm giá mặt bằng

Trả lời phỏng vấn của VnExpress, đại diện Thế giới Di động cho biết, sau khi tính toán với Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HSX), sở đã quyết định giảm giá chuẩn 17.000 đồng xuống 68.000 đồng một người. . Cổ phiếu sẽ đến ngày niêm yết (14/7). Có tổng cộng 62,7 triệu cổ phiếu của Thế Giới Di Động được niêm yết với ký hiệu MWG.

Đại diện công ty cổ phần đưa ra mức giá ban đầu là 85.000 đồng, đây là số tiền đã được tính toán và đã được các cổ đông và nhà đầu tư đầu tư. Được đồng ý mua khi Mekong Enterprise Fund II thoái vốn. Tuy nhiên, sau khi đàm phán với HSX, sở đã quyết định điều chỉnh giá trước khi chuyển sang sàn.

Thế giới Di động hiện sở hữu 24% thị phần bán lẻ di động tại Việt Nam và dự kiến ​​nâng số lượng cửa hàng lên 213. Trong tháng 5, doanh thu của ngành điện thoại vượt 30 triệu USD, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái, một phần do Đó là sự gia tăng nhu cầu về điện thoại thông minh. Ngược lại, một số hoạt động khác của công ty như điện lạnh, gia dụng hay máy tính xách tay lại giảm 8-20% so với cùng kỳ năm 2013, doanh thu của Thế giới Di động đạt 7.822 tỷ đồng và lãi 250 tỷ đồng. Đồng, và đặt mục tiêu tăng gần gấp đôi trong năm nay. Tại thời điểm cuối quý I, vốn chủ sở hữu của công ty là 975 tỷ đồng, còn dư nợ là 1.085 tỷ đồng. So với cuối năm ngoái, con số này đã giảm hơn 320 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *