Tiêu đề tăng năm thứ ba liên tiếp

Thị trường chứng khoán trong nước củng cố đà tăng của ngày thứ ba liên tiếp chiến thắng. Sau khi mở cửa, chỉ số VN Index dao động quanh ngưỡng 935 điểm. Trước giờ giao dịch ATC khiến chỉ số nhanh chóng giảm xuống dưới điểm chuẩn, áp lực bán tăng đột biến, nhưng được thúc đẩy bởi một số cổ phiếu chủ chốt trong rổ VN30. Nó đạt 935,41 điểm, tăng 1,73 điểm so với điểm chuẩn. Số lượng cổ phiếu đóng cửa màu xanh lá cây vượt quá 260, trong khi số lượng cổ phiếu giảm giá là hơn 100.

VIC giảm 2% xuống 104.400, là mã có tác động tiêu cực lớn nhất đến chỉ số và đứng đầu. Do Đồng dẫn đầu về mức tăng hôm qua ở VCB và CTD, nhóm ngân hàng cũng có sự khác biệt rõ rệt, nhưng hôm nay giảm lần lượt 0,9% và 0,7% trong khi các mã khác như TCB, MBB, BID và STB. . Đã được gọi lại với giá hơn 1%.

Tại Mục 3/11, bức tranh diễn biến của VN-Index và VN30-Index: VNDirect .

Ý thức cảnh giác và lời khuyên khi thoát ra khỏi thị trường và tránh chạy theo người mua do cuộc bầu cử tổng thống Mỹ dẫn đến chỉ số lớn Đuổi theo thị trường do biến động. Tuy nhiên, khi giá trị tương ứng đạt 5,8 nghìn tỷ đồng, thanh khoản của ngày hôm nay đã được cải thiện đáng kể, tăng gần 1,2 nghìn tỷ đồng so với ngày đầu tiên của tuần này. Khối lượng giao dịch của TCB đứng đầu với khối lượng giao dịch gần 28 triệu cổ phiếu, tiếp theo là HSG, HPG và FLC.

Tuy nhiên, nhóm phân tích của Công ty chứng khoán BSC cho rằng, thanh khoản hiện tại vẫn cho thấy nhà đầu tư đang hoài nghi về đà tăng. Kỹ thuật nên lực cầu không theo xu hướng tăng của VN Index. Yếu tố tiêu cực trong giờ giao dịch vẫn là hoạt động rút tiền của khối ngoại. Thoát khỏi thị trường ròng. Khối ngoại mua vào chưa đến 400 tỷ đồng, nhưng bán ra hơn 1,05 nghìn tỷ đồng. MSN vẫn là điểm sáng với doanh thu thuần vượt 210 tỷ đồng, theo sau là các mã lớn như HPG, VHM và VIC. – Giới quan sát dự đoán giao dịch ngày mai có thể ẩn chứa rủi ro. Khả năng tiếp tục điều chỉnh là rất lớn, và kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ được công bố vào rạng sáng. Trong diễn biến tích cực, BSC kỳ vọng chỉ số VN index sẽ phục hồi và kiểm định ngưỡng 940 điểm, từ đó hình thành xu hướng ngắn hạn mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *