Chuyển tài khoản của bạn từ công ty cổ phần yếu kém sang công ty cổ phần lành mạnh

Một số công ty chứng khoán gặp khó khăn về thanh khoản, không thanh toán kịp thời vốn hỗ trợ từ các trung tâm lưu ký như GBS hay TAS khiến nhà đầu tư tin tưởng vào công ty. Các cổ phiếu nhỏ bắt đầu suy yếu.

Năm 2012, 7 công ty chứng khoán rút khỏi nghiệp vụ môi giới, một số công ty buộc phải rút khỏi nghiệp vụ môi giới như Công ty chứng khoán DNNVV Hà Nội, Trường Sơn, Đông Dương, nhưng khác, khi thị trường trở Khi khó khăn ngày càng nhiều, vẫn có một số công ty chứng khoán tự nguyện rút khỏi nghiệp vụ môi giới để cắt giảm chi phí, như Công ty chứng khoán Âu Việt hay các công ty chứng khoán. Sao Việt .

Hoạt động môi giới ngày càng thu hẹp, khoảng cách giữa thế và lực của các công ty chứng khoán ngày càng rộng. Mười công ty môi giới hàng đầu chiếm 60% thị phần, nhiều công ty môi giới nhỏ đang lâm vào cảnh “thê thảm” khi thu không đủ chi.

Chứng khoán của một số công ty, công ty chứng khoán gặp khó khăn về thanh khoản, không thanh toán kịp thời cho các quỹ hỗ trợ thanh toán của trung tâm ký gửi như Công ty Chứng khoán Golden Brigde hay Tràng An đã củng cố niềm tin của nhà đầu tư đối với các công ty chứng khoán. Phụ đề bắt đầu lung lay. Ngoài các công ty chứng khoán lớn có nguồn vốn tốt hơn, họ cung cấp dịch vụ ký quỹ tốt hơn, dịch vụ tốt hơn, đóng cửa các nhà môi giới hoặc tạm ngừng giao dịch bởi các nhà môi giới nhỏ (giống như Golden Brigde). Điều này đã khiến khách hàng thực sự của những công ty này phải “dứt áo ra đi”.

Theo thống kê, trong quý 3, số lượng tài khoản mở mới trên công ty chứng khoán FPTS là 200 tài khoản. Đếm / tuần. Chỉ tính riêng trong quý 3, FPTS đã đăng ký mới 2.510 tài khoản. Tính đến ngày 30 tháng 9, tổng số tài khoản là 74.175. Các tài khoản mới chủ yếu là của các nhà đầu tư chuyển từ Chứng khoán Đông An, Chứng khoán Cầu Vàng và Âu Việt, Sao Việt và các công ty chứng khoán khác. …… ——Tại các công ty chứng khoán khác như VNDS, SSI, HSC, Bảo Việt, số lượng tài khoản mới cũng tăng lên đáng kể. Do làn sóng phát triển của các công ty chứng khoán nhỏ lẻ.

Một nguyên nhân nữa khiến nhà đầu tư “bỏ công” là việc lạm dụng tài khoản hộ của một số công ty chứng khoán. Đầu tư cho phép khách hàng bán cổ phiếu, thậm chí bao gồm cả cổ phiếu Dong’an. Nhiều nhà đầu tư thậm chí còn phàn nàn rằng tài khoản bạc của họ “không cánh mà bay” -chọn gửi vàng-khi nhà đầu tư chọn công ty chứng khoán ”, lời nhắc chọn bên“ gửi vàng ”là Đề cập đến việc lựa chọn các công ty chứng khoán có tiềm lực tài chính cao Không chỉ cung cấp dịch vụ giao dịch ký quỹ, các công ty chứng khoán có tiềm lực tài chính cao không phải lâm vào cảnh nợ nần hoặc đột ngột “tạm ngừng giao dịch” do vi phạm nghĩa vụ giao dịch. — Tiếp theo là các công ty chứng khoán với hệ thống công nghệ hiện đại, việc truy tố hiện nay giúp cho các lệnh tương ứng nhanh hơn, tuy nhiên nhà đầu tư còn sử dụng các dịch vụ khác như chuyển tiền, ứng tiền, đặt lệnh trực tuyến … Dùng trong các công ty chứng khoán công nghệ cao Có lúc sẽ kiếm được nhiều tiền, lúc ít thì có thể ở nhà mà không cần phải đến trực tiếp công ty

Thứ ba, chọn công ty chứng khoán có lịch sử “sạch”, chọn công ty chứng khoán lớn thì không Đó luôn là điều đáng mừng, bởi rõ ràng ngay cả ở những công ty chứng khoán lớn, đạo đức kinh doanh của nhân viên không phải lúc nào cũng được kiểm soát chặt chẽ, nên rất có thể một ngày nào đó nhà đầu tư sẽ tìm thấy cổ phiếu của mình không cánh mà bay. . Đối với nhà đầu tư, điều rất quan trọng là nhà đầu tư không thể hoàn toàn tin tưởng vào các nhà môi giới và nếu quyền lợi của họ bị xâm phạm, họ phải báo cáo.

Thứ tư, công ty chứng khoán phải khớp tiền của nhà đầu tư với tiền của công ty Tài khoản chứng khoán và tiền tệ được tách biệt.-Khi Ủy ban Chứng khoán công bố các biện pháp trừng phạt đối với các công ty không phải là công ty chứng khoán, việc thanh lý các công ty chứng khoán sẽ được đẩy nhanh hơn. Các tiêu chuẩn an ninh tài chính được đảm bảo và chấp nhận giám sát đặc biệt. Và hãy chọn một công ty chứng khoán tốt để giao dịch để bảo vệ chính mình .

TTVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *