Ông Nguyễn Bá Dương trở thành cổ đông lớn của Coteccons

Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT CTCP Xây dựng Coteccons (CTD), vừa thông báo về việc mua 555.000 cổ phiếu theo phương thức khớp lệnh và thỏa thuận. Số lượng cổ phiếu chỉ chiếm một nửa so với kế hoạch mua ban đầu vì “điều kiện thị trường không thuận lợi”.

Theo giá đóng cửa 78.600 đồng ngày cuối cùng của giao dịch, người đứng đầu Coteccons có thể chi 43 tỷ đồng. Mua thêm cổ phiếu.

Sau giao dịch, ông Dương sở hữu hơn 4,45 triệu cổ phiếu, chiếm 5,62% vốn cổ phần, trở thành cổ đông lớn nhất của Coteccons.

Ảnh ông Nguyễn Bá Dương tại buổi tất niên: Quỳnh Trân.

Ông Dương cam kết với cổ đông sẽ tăng cường tham dự cuộc họp thường niên vào cuối tháng 6. Thành viên hội đồng quản trị năm người. Đối với Kustocem, The8th và hai người Việt Nam, điều này là không hợp lý vì nhân viên nước ngoài không đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và không hiểu rõ thị trường cụ thể. Tuy nhiên, ông Dương cho rằng đây không phải là vấn đề đáng lo ngại vì quan trọng là các thành viên cần ngồi lại và tìm được tiếng nói chung. Quản lí cấp cao. Ông Bolat Duisenov đại diện cho Kustocem Pte. Công ty TNHH, cổ đông nắm giữ 17,55% vốn Coteccons đã được cử làm đại diện theo pháp luật của ông Dương. Ông Nguyễn Sỹ Công – Tổng giám đốc đã được chấp thuận từ nhiệm và Phó Tổng giám đốc Võ Thanh Liêm được bầu làm quyền Tổng giám đốc, sẽ không có nhân viên mới thay thế trong thời gian này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *