Chứng khoán Mỹ đảo chiều tăng

Đóng cửa giao dịch ngày 19/11, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 0,2% lên 29.483 điểm. Trong cuộc họp, có lúc chỉ số mất hơn 200 điểm. Chỉ số Standard & Poor’s 500 tăng 0,4% lên 3.581 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite tăng 0,9% đóng cửa ở mức 11.904 điểm. Đây là mức tăng đầu tiên của ba chỉ số này trong ba ngày giao dịch.

Giá cổ phiếu Netflix và Amazon lần lượt tăng 0,6% và 0,4%. Chữ cái tăng 1%. Microsoft đóng cửa tăng 0,6%. Apple tăng 0,5%, giao dịch đóng cửa trên Facebook tăng 0,4% sau khi Lãnh đạo thiểu số Thượng viện Hoa Kỳ Chuck Schumer và Lãnh đạo đa số Mitch McConnell (Mitch McConnell) đồng ý đàm phán lại một Sau gói kích cầu, thị trường chứng khoán Mỹ hôm qua cũng tăng điểm. , Các nhà đầu tư vẫn đang lo lắng về số lượng nhiễm trùng Covid-19. Theo số liệu của Đại học Johns Hopkins, Mỹ, số ca nhiễm mới trung bình mỗi ngày trong 7 ngày liên tiếp là 161.000 ca, tăng 26% so với tuần trước. Tổng cộng, cả nước đã ghi nhận hơn 11,5 triệu ca nhiễm. Một số vùng của Hoa Kỳ phải thực hiện lại các biện pháp hạn chế để ngăn chặn sự lây lan của vi rút.

Kể từ đầu tháng này, do kết quả bầu cử rõ ràng, tin tốt về vắc-xin đã được công bố, và chứng khoán Mỹ tăng mạnh. Để hiển thị. Chỉ số S&P 500 và Nasdaq Composite đã tăng hơn 9% trong tháng này. Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 11,3%.

“Tôi nghĩ thị trường sẽ còn biến động trong vài tháng tới, và sẽ có những căng thẳng giữa tỷ lệ nhiễm Covid-19 tăng cao và những tin tức tích cực liên quan đến vắc xin”, Bryn Mawr Giám đốc đầu tư Jeff Mills ( Jeff Mills) đã bình luận .—— Tuần tới (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *