Tòa nhà khách sạn Daewoo ở Daewoo lam thắng cảnh

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (Hà Nội) vừa công bố bán đấu giá 19,1 triệu cổ phiếu Công ty TNHH Hanel. Giá khởi điểm là 10.000 đồng. Do đó, đề xuất này sẽ mang lại cho Hanel doanh thu ít nhất là 191 tỷ USD.

Là một thương hiệu “ồn ào”, Hanel được thành lập vào năm 1984 và các hoạt động chính của nó bắt nguồn sâu sắc từ tinh thần của Hanos, cụ thể là “điện tử và điện lạnh”. .

Tòa nhà khách sạn Daewoo thuộc sở hữu của Hanel.

Là một phần trong kế hoạch cổ phần hóa được Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh phê duyệt, Hanel cũng sẽ được bán. Ngoài 19 triệu cổ phiếu nêu trên, 117 triệu cổ phiếu (61%) đã được cung cấp cho các nhà đầu tư chiến lược, với giá tối thiểu là 1,174 tỷ đồng. Ngoài ra, nhà nước nắm giữ 29% cổ phần, khiến tổng số vốn đăng ký của Hanel đạt 1.921 tỷ đồng.

Nhà đầu tư hấp dẫn nhất của Hanel là nắm giữ cổ phần trong tòa nhà khách sạn năm sao nổi tiếng. Đây là một vị trí tuyệt vời ở Daewoo. Nó nằm ở khu vực đắc địa rộng 3 ha ở trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội).

Daewoo có 3 tòa nhà khách sạn, căn hộ và văn phòng cho thuê, bao gồm hơn 400 phòng và hàng trăm căn hộ. Khách sạn này được xây dựng vào năm 1996 và đã nhận được nhiều nhà lãnh đạo đẳng cấp thế giới, như Tổng thống Mỹ Bill Clinton, Tổng thống Nga Putin và Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào … Trong một tài liệu do Hiệp hội du lịch Sài Gòn công bố vào giữa năm 2015, Bang Công ty Mori tiết lộ rằng cô dự định đầu tư 36,5 nghìn tỷ đồng để mua 51% cổ phần của Daewoo.

Ngoài ra, Hanel còn có một tòa nhà văn phòng và nhà ở rộng 6.000 mét vuông ở Khu Vàng. mái nhà. Ngoài ra, công ty còn sở hữu mạng di động Vietnamobile. Công ty con của Hanoi Telecom-Hanel vận hành mạng di động.

Vào cuối năm 2014, công ty đã bán 20% cổ phần của mình trong Công ty Phát triển Thành phố Xidong cho Vingroup. Công ty hiện có 32 chi nhánh – liên doanh – chi nhánh trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau hoạt động trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh, truyền thông, bất động sản, viễn thông, đầu tư, công nghệ thông tin và công nghệ. Công nghệ cao … Bạch Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *