Cổ phiếu ngân hàng đang tăng mạnh

Trước thái độ thận trọng của nhà đầu tư trong nước sau hai phiên giao dịch đầu tiên liên tiếp thắng, VN-Index đã có sự giao động tích cực ngay từ khi mở cửa. Dòng tiền vào thị trường đều đặn đã giúp chỉ số duy trì khoảng cách an toàn so với điểm chuẩn và mở rộng vào cuối phiên giao dịch – chỉ số sàn TP.HCM tăng hơn 7 điểm, đạt mức cao. Giá cao nhất trong khoảng thời gian sau khi hướng dẫn trò chơi xác định giá đóng cửa. Số mã tăng khoảng 280 mã, gần gấp đôi số mã giảm.

Nhóm ngân hàng là động lực chính cho sự phục hồi của ngày hôm nay, vì tất cả đều tăng trở lại. VIB giảm gánh nặng tăng 0, tăng 3%, lên 32.950 VND. Lớn nhất là LPB tăng 4.7% lên 12.150 VND. Trong 10 cổ phiếu đóng góp nhiều nhất cho VN index, nhóm ngân hàng đại diện cho 6 cổ phiếu, gồm CTG, BID, TCB, VCB, MBB và VPB.

HDB là cổ phiếu duy nhất giảm 0,2 điểm ngược dòng. Giá% là 25.850 VND, nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến chỉ số chung.

Có hai chỉ số chính vào ngày 13 tháng 11. Ảnh: VNDirect .

Thanh khoản thị trường đạt 8 nghìn tỷ đồng, tăng 2 nghìn tỷ đồng so với ngày hôm qua. Số lượng cổ phiếu của FLC bất ngờ thay đổi, đạt 43,5 triệu cổ phiếu. Tiếp theo là TCB, MBB, STB và các mã ngân hàng khác, với tổng hơn 15 triệu.

“Hầu hết các cổ phiếu đã xác lập cơ sở giá tích lũy tạm thời và hỗ trợ đà tăng trở lại sau khi hai dòng tiền vẫn chuẩn bị mua vào các cổ phiếu có triển vọng lạc quan. Trong quý IV”, Chứng khoán Đông Á (DAS) Nhóm phân tích đã giải thích lý do tăng giá trị doanh nghiệp. – Khối ngoại mua ròng cũng vượt 220 tỷ USD, chủ yếu ở VJC. Đồng thời, bên bán lại bán ra các cổ phiếu thuộc rổ VN30 như VNM, CTG, HDB và MSN.

Trong 4 phiên thắng liên tiếp, VN Index đã tích lũy được 28 điểm trong tuần này. Tuy nhiên, do 970 điểm tạo thành vùng kháng cự lớn nên hầu hết các nhà phân tích vẫn thận trọng về kịch bản bứt phá mạnh trong tuần tới.

Khuyến nghị nhà đầu tư giao dịch ngắn hạn trên danh mục có sẵn khi có thị trường. Thị trường đang ở rất gần khu vực và có thể nhắm đến những cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt, kết quả giao dịch lạc quan vào cuối năm và triển vọng lạc quan cho năm 2021. Đồng thời, phải đảm bảo quản lý rủi ro để không cho VN index đảo chiều ở mức 940 điểm. –Phía đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *