Nhà đầu tư gộp cổ phiếu bất động sản, ngân hàng

Sau khi Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh phá mốc 380 điểm của ngày giao dịch trước, giao dịch đầu giờ của sàn tiếp tục hoạt động tốt, với khối lượng chứng khoán chuyển nhượng trong ngày giao dịch đầu tiên đạt gần 1,2 triệu cổ phiếu, tương đương 16,72 tỷ đồng. Chỉ số Vn index cũng tăng gần 3,4 điểm lên 385,15.

Cổ phiếu bất động sản tăng mạnh. Minh họa: Hoàng Hà

Dẫn đầu thị trường hiện tại là nhóm cổ phiếu bất động sản, trong khi các mã như HAG, HQC, ITA, KBC, OGC, NTL và VIC đều tăng hơn 1%. HQC trở thành cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất trên thị trường, với 320.000 cổ phiếu được giao dịch trên mức giá trần. Một số cổ phiếu bluechip khác như BVH, MSN, SSI cũng tăng trưởng hơn 2%.

Giữa cuộc họp này, số lượng thăng quan trong triều tiếp tục vượt quá 110, nhưng trên thực tế chỉ có khoảng 30 vụ kiện. Bán hàng. Tốc độ giao dịch vẫn rất chậm, nhưng tập trung vào các cổ phiếu blue chip. Ngoài nhóm cổ phiếu bất động sản, nhà đầu tư còn gom nhóm tài chính ngân hàng. BVH và CTG đã đạt mức giá cao nhất. BEI và VCB cũng tăng nhẹ.

Sau khi chiếm vị trí thống lĩnh thị trường trong ngày giao dịch trước, MBB và STB sáng nay giảm nhẹ. Tuy nhiên, lượng mua vẫn tương đối lớn. Giữa phiên, chỉ có STB ghi nhận bán hơn 4 triệu cổ phiếu với giá 15.800 đồng. Đây là mức giá cao nhất của cổ phiếu kể từ đầu năm.

Chỉ số VN Index duy trì đà tăng cho đến cuối ngày giao dịch, đóng cửa ở mức 388,57 điểm, tăng 6,81 điểm. Do giao dịch chênh lệch giá, khối lượng giao dịch trên sàn tăng nhẹ, đạt gần 33,12 triệu cổ phiếu, tương đương 518,87 tỷ đồng.

Do sự bứt phá của các cổ phiếu vốn hóa lớn ACB, KLS, PVX, VCG và HBC, sàn HNX đã tăng VND ngày thứ hai liên tiếp … Mặc dù chỉ số HNX giảm trong thời gian giữa phiên nhưng vẫn tăng 0,36 điểm lên 62,1 điểm khi đóng cửa. Khối lượng giao dịch tăng nhẹ so với ngày giao dịch trước, đạt gần 24,1 triệu đơn vị, tương đương gần 228,5 tỷ đơn vị. Hai tháng trở lại đây, khối ngoại bán ròng mạnh nhất sàn HNX với giá trị gần 17 tỷ đồng. Chỉ số UPCoM-Index theo sau hai sàn niêm yết này và tăng 0,11 điểm lên 29,67 điểm. Trong phiên sáng, khối lượng giao dịch đạt 61.900 đơn vị, tương đương khoảng 262 triệu đồng. -Nhat Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *