Agriseco là công ty chứng khoán có nhiều quỹ nhất

Số liệu báo cáo soát xét bán niên của các công ty chứng khoán cho thấy, trong số 18 công ty chứng khoán có tỷ trọng lớn nhất trên thị trường giao dịch chứng khoán và một số công ty chứng khoán trực thuộc ngân hàng, thống kê cho thấy tổng lượng tiền nắm giữ của 18 công ty chứng khoán này và lượng tiền tương đương của L’exceed 15,7 Hàng nghìn tỷ đồng, trong đó gần 5 nghìn tỷ đồng là quỹ nhà đầu tư chờ giao dịch chứng khoán, gần 10,76 tỷ đồng quỹ công ty chứng khoán. Tiền gửi ngân hàng – Tính đến ngày 30/6, tổng tiền và các khoản tương đương tiền của Agriseco đạt 3,27 nghìn tỷ đồng, SSI vượt 2,2 nghìn tỷ đồng, tiếp theo là KLS, HSC, FPTS và đều trên 1 nghìn tỷ đồng Đồng Việt Nam. Đồng Việt Nam .

Là tổng tiền và các khoản tương đương tiền của công ty chứng khoán Nếu chỉ là tiền của công ty chứng khoán (không bao gồm tiền của nhà đầu tư) thì tại thời điểm 30/6, Agriseco Nó là một công ty chứng khoán. Hầu hết tiền được gửi vào ngân hàng dưới dạng tiền gửi 3.084 tỷ đồng trong vòng 3 tháng, tiếp theo là tiền gửi của KLS là 1.638 tỷ đồng, tiếp theo là tiền gửi của SSI gần 1,4 nghìn tỷ đồng và tiền gửi của HSC là gần 900 tỷ đồng. FPTS gần 730 tỷ, SBS và VND hơn 500 tỷ, BVS hơn 400 tỷ. Các quỹ nhà đầu tư đang “chờ” giao dịch công ty chứng khoán. – Nếu âm vốn chủ sở hữu nhiều hơn, SBS vượt 240 tỷ đô la Mỹ, nhưng tiền và các khoản tương đương tiền của công ty vẫn vượt 900 tỷ đồng, tổng vốn nhà đầu tư vượt 370 tỷ đồng, còn lại 540 tỷ đồng gửi ngân hàng. — ACBS đứng thứ hai về thị phần môi giới tại Hà Nội trong quý III và thứ ba về thị phần môi giới tại HOSE, nhưng tính đến ngày 30/6, tổng tiền và các khoản tương đương tiền của công ty chỉ đạt 64 tỷ USD. Bao gồm 46 tỷ đô la Mỹ cho các giao dịch chứng khoán của nhà đầu tư, công ty có 18 tỷ tiền gửi ngân hàng. Kể từ đầu năm, tiền và các khoản tương đương tiền của ACBS đã vượt 683 tỷ đô la Mỹ, và chỉ trong 6 tháng, con số này đã giảm 600 tỷ đô la Mỹ.

SHS có 113 tỷ đô la tiền và các khoản tương đương tiền vào thời điểm 30. Trong tháng 6, nhưng 105 tỷ là tiền của nhà đầu tư.

Tiền của công ty chứng khoán.

Nếu tính riêng số lượng nhà đầu tư “ém” chứng khoán của các công ty chứng khoán thì con số lên tới gần 5 nghìn tỷ đồng, trong số 18 công ty chứng khoán thì con số này không hề nhỏ. Các quỹ đầu tư của SSI cao tới 854 tỷ đồng, HSC và VND có hơn 600 tỷ đồng, VCBS, FPTS có hơn 400 tỷ đồng, MBS và SBS có hơn 300 tỷ đồng. -Theo TTVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *