RongViet Securities chuyển nhượng 70 triệu cổ phiếu sang HOSE

Sáng nay, hơn 70 triệu cổ phiếu của Công ty TNHH Chứng khoán Vincent (mã CK: VDS) đã được giao dịch trên sàn HOSE với giá tham chiếu 11.700 đồng / cổ phiếu. Trong phiên giao dịch đầu tiên, biên độ dao động giá là +/- 20%.

Chỉ trong chưa đầy nửa giờ, gần 37.000 cổ phiếu xuất hiện trên bảng điện tử của HOSE, với giá bình quân 13.400 đồng / cổ phiếu. Giá trị thị trường của công ty được đẩy lên xấp xỉ 938 tỷ đồng.

Trước đó, RongViet Securities đã hủy niêm yết trên HNX để thực hiện các thủ tục giao dịch. Trong ngày giao dịch cuối cùng, giá cổ phiếu tăng gần 10% so với ngày giao dịch trước đó và đóng cửa ở mức 13.300 đồng / cổ phiếu – theo báo cáo tài chính hợp nhất vừa công bố, doanh thu và lợi nhuận sau tài chính quý II / 2017 đạt 103 Một tỷ và 33 tỷ lần lượt tăng gấp đôi và gấp ba so với cùng kỳ năm ngoái. Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu vượt 166 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế vượt 57 tỷ đồng, tổng tài sản của công ty đạt khoảng 1152,0 tỷ đồng, trong đó tài sản lưu động chiếm 97%, chủ yếu từ giao dịch ký quỹ và cho vay hợp tác đầu tư. . Cơ cấu vốn duy trì sự cân bằng giữa nợ phải trả và vốn chủ sở hữu.

Ban lãnh đạo cho rằng thị trường chứng khoán Việt Nam đã có những chuyển biến tốt so với cùng kỳ các năm trước, với giá trị thanh khoản cao hơn. Tiền lương là yếu tố chính ảnh hưởng đến biến động thu nhập. Hoạt động tự doanh, giao dịch ký quỹ và môi giới đã tạo ra doanh thu đáng kể cho công ty. Ngoài ra, thu nhập từ tài sản tài chính, bao gồm cả bán tài sản tài chính, chênh lệch giá trị đầu tư và lãi và cổ tức, cũng ghi nhận 28,6 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *