Công ty của ông Lê Phước Vũ muốn bán 15 triệu cổ phiếu HSG

Thông báo thoái vốn được đưa ra vào chiều 1/6 sau khi cổ phiếu của Tập đoàn Huasen (HSG) trở về vùng giá 10.100 đồng sau khi giảm trong tuần trước. Giao dịch dự kiến ​​hoàn thành từ 3/6 đến 2/7 thông qua hình thức thỏa thuận và khớp lệnh. Tỷ lệ sở hữu tại đây đã tăng từ 24,32% lên 20,95%, tương đương 93,14 triệu cổ phiếu. Công ty do ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Hội đồng quản trị HSG làm chủ sở hữu.

Trước đó, vào đầu tháng 2, công ty khác của ông Vũ là Công ty TNHH MTV Tam Hỷ cũng đã bán được nhiều sản phẩm hơn. Một triệu cổ phiếu HSG đã bán gần hết vốn.

Nhờ kết quả thương mại khả quan, cổ phiếu HSG đã trải qua giai đoạn thăng hoa khi trở về giá trị danh nghĩa. Lũy kế 7 tháng đầu năm, công ty lãi 422 tỷ đồng, vượt 18% kế hoạch. Khối lượng giao dịch trong học kỳ trước đã vượt quá 7 triệu đơn vị, trong đó một số giao dịch lên tới 16 triệu đơn vị.

Tại cuộc họp thường niên đầu năm nay, ông Vũ cho biết trước đó đã giảm số phiếu xuống tối thiểu 5.000 đồng. Khó khăn tương đương với cuộc khủng hoảng năm 2010. Tuy nhiên, về cơ bản công ty đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trên thị trường. Watson đã làm được hai việc, đó là sử dụng công việc xuất sắc của đội ngũ quản lý hiện có để tổ chức lại toàn bộ hệ thống phân phối và nguồn nhân lực.

Người phụ trách của công ty nói rằng anh ta không có dự đoán. Tất nhiên là trong hoàn cảnh hiện tại. Do đó, cần hết sức thận trọng trong việc xác định mục tiêu kinh doanh cho năm nay, với mục tiêu doanh thu là 28 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 400 tỷ đồng. “Cổ phiếu HSG sẽ sớm quay về vùng giá 20.000 đồng, thậm chí 30.000 đồng”, ông Vũ nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *