Thành phố Hồ Chí Minh thanh khoản cao nhất kể từ đầu năm nay

Ngay từ phút đầu tiên của cuộc họp, thanh khoản đã tăng lên. Trong vòng chưa đầy nửa giờ, hơn 72 triệu cổ phiếu trị giá khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng đã được trao tay. Khối ngoại cũng tập trung bán ra các cổ phiếu có nền tảng cơ bản tốt như VNM, VHM và VRE.

Hôm qua, VN index tăng gần 12 điểm lên 1067 điểm. Thị trường luôn duy trì sự đồng thuận giữa giá cả và dòng tiền. Ảnh hưởng từ nhiều khía cạnh khác nhau bao gồm ngân hàng và bất động sản đã tích cực giúp chỉ số bứt phá khỏi ngưỡng 1064 điểm một cách thuyết phục.

Nhóm nghiên cứu của Công ty Chứng khoán Baoyue cùng quan điểm về xu hướng ngắn hạn của chỉ số VN Index là luôn tích cực, vùng kháng cự mục tiêu là 1100 đến 1110 điểm. Tuy nhiên, ngoài những cân nhắc thận trọng hơn, các nhà phân tích dự đoán rằng thị trường có thể dao động trong ngày hôm nay, đặc biệt là vào cuối giao dịch khi sự kiện hết hạn hợp đồng tương lai tháng 12 đang diễn ra.

“Dòng tiền sẽ tiếp tục tìm kiếm lợi nhuận thông qua việc luân chuyển dòng vốn chủ sở hữu. Nhà đầu tư có thể tiếp tục nắm giữ cổ phiếu, và cân nhắc ghi quyền bán khống trong báo cáo phấn đấu từ sàn giao dịch chứng khoán tăng trưởng, và giảm tỷ trọng các vị thế bán khống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *