VN index đã giảm xuống 980

Đóng cửa giao dịch hôm nay (27/8), chỉ số VN Index giảm hơn 6 điểm (0,62%), tức gần 977 điểm. Chỉ số VN30, đại diện cho nhóm cổ phiếu lớn, giảm 5,57 điểm (0,62%) xuống 886,9 điểm. Tuy nhiên, trên sàn Hà Nội, hai chỉ số chính là chỉ số HNX và chỉ số UPCOM đều tăng điểm.

Chỉ số VN Index giảm 980 điểm sau khi giảm hơn 6 điểm trong ngày hôm nay. Ảnh: SSI

Xu hướng chung hôm nay là tích cực vì hầu hết các giờ giao dịch của chỉ số đều trên điểm chuẩn. Khi căng thẳng thương mại có xu hướng giảm bớt, sự biến động phần nào tương tự như sự phục hồi ở một số thị trường lớn trong khu vực.

Trong đề xuất hôm qua, công ty chứng khoán đã đưa ra nhận định khác. Nhưng nó được kỳ vọng sẽ phục hồi trong ngắn hạn. Chứng khoán SHS và KB Việt Nam cho rằng khi chỉ số đạt ngưỡng hỗ trợ, nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch ngắn hạn. Tuy nhiên, về cuối ngày, tổng thể cổ phiếu có một số biến động bất ngờ. thủ đô. Thay đổi các điều kiện thị trường.

Trong thời gian diễn ra Hội nghị định giá thị trường kín (ATC), lượng bán ra của một số cổ phiếu quan trọng như VIC, MWG, VCB và MSN tăng mạnh khiến giá nhiều cổ phiếu bất ngờ bị đảo lộn. Trong phiên, VIC giảm 1,8%, VNM giảm 1,2%, VCB giảm 1,7%, VRE giảm 1,8%, VNM giảm 1,2%, VCB giảm 1,7% và VRE giảm 1,8% 1,1%. Sắc xanh của Nhóm VN30 thu hẹp chỉ còn 9 cổ phiếu, trong khi kỷ lục 18 cổ phiếu giảm.

Thanh khoản hai sàn đạt gần 5.000 tỷ đồng, tăng 10% so với hôm qua. Trong đó, riêng vốn lưu động của HoSE đã vượt 4,6 nghìn tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *