Cởi đồ

Sự hưng phấn khi chỉ số Dow Jones (Mỹ) tăng hơn 1.000 điểm trong đêm qua đã khiến thị trường chứng khoán trong nước mở cửa và tiếp tục phiên giao dịch hôm nay. Có áp lực bán trong phiên chiều nên VN-Index đóng cửa giảm nhẹ, đóng cửa ở mức 893,31 điểm, tăng 3,94 điểm so với điểm chuẩn.

Chờ chỉ số của bạn vượt qua ngưỡng kháng cự 905-910 trong ngày giao dịch tiếp theo. Hôm nay, với sự suy yếu của giá trị bán ròng, Trung Quốc có thêm cơ sở, với chỉ hơn 10 tỷ đồng. Đà phục hồi đan xen với những cú sốc nhẹ làm thay đổi dòng tiền giữa các nhóm cổ phiếu.

Quy mô của thị trường đáy TP.HCM tương đối cân bằng, với 167 mã giảm và 179 mã thắng. Do AMD giữ nguyên giá trần và ROS giảm 6,4%, các cổ phiếu thuộc dòng FLC tăng trở lại cho đến nay trong ngày giao dịch vừa qua cũng có sự phân hóa rõ rệt – rổ VN30 có 11 mã tăng và 15 mã giảm. MSN hôm nay tăng gần 4% lên 50,900 đồng và trở thành cổ phiếu có tác động lớn nhất đến thị trường.

Ngược lại, khi VCB, BID và VPB đóng cửa trên tham chiếu, cổ phiếu ngân hàng lên xuống thất thường. Ở chiều ngược lại, STB, TCB, EIB và CTG … đều giảm hơn 1%. Sau khi thông báo tạm dừng nhiều chuyến bay đến vùng Covid-19, các tập đoàn hàng không như VJC, HVN tăng giá bất ngờ. Cổ phiếu của các công ty hỗ trợ ngành này như ACV, SGN cũng rất tốt. — Thanh khoản tại Tp.HCM ngày hôm đó đạt 3.580 tỷ đồng. Doanh số giao dịch bán ra đã vượt 660 tỷ đồng. Khi thanh khoản của HNX đạt 1.320 tỷ đồng, sàn Hà Nội cũng sôi động trở lại, chỉ số giá thấp nhất tăng 0,89% lên 115 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *