Nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ tăng tốc, Vn index tăng lên 632 điểm

Kết thúc tuần trước, Vn index tăng 3,51 điểm lên 632,5 điểm, mua và bán hơn 144 triệu cổ phiếu trị giá 2413,11 tỷ USD. Thông qua VND. FLC đã được nhuộm xanh và dẫn đầu thị trường chứng khoán với hơn 19,7 triệu cổ phiếu đang lưu hành. Mặc dù có lúc giảm tới 627 điểm vào đầu ngày, nhưng cuối cùng chỉ số VN index đã vượt 630 điểm.

Nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ giúp VN-Index bật lên 632 điểm. Ảnh: B.H

Trong ngày cổ phiếu lớn phân hóa và có dấu hiệu đi ngang tích lũy, cổ phiếu mệnh giá trung bình và nhỏ đã tăng mạnh. Dầu khí tồn kho đột ngột hết sạch. PTL, PXL, PXS, PXI, PXT đều đã đạt đỉnh. Xu hướng tăng đã vượt qua nhóm cổ phiếu bất động sản, PDR và ​​CCL đã về hết mức, trong khi HAR, HQC, KBC, QCG, TDC, TDH, HDG, FDC đều có sắc xanh.

Tương tự, nhóm cổ phiếu khoáng sản cũng chuyển sang sắc xanh. Khi BGM, KSB, KSH, KSS và KTB tiến lên, nó sẽ phát triển mạnh mẽ. Các mã TS4, VNH, LAF, HVG, CMX, ATA, AVF, AGF… đặc biệt là nhóm thực phẩm, đặc biệt là nhóm cổ phiếu thủy sản… đều đồng loạt tăng trần. Tuy nhiên, HAG, FPT, HPG, BVH và VIC tăng từ 300 lỗ lên 1000 lỗ. Tuy nhiên, ba cổ phiếu chủ chốt VNM, GAS và MSN vẫn giữ nguyên ở mức giá chuẩn và các mã ngân hàng có sắc vàng đã cản trở đà tăng của VN Index vào cuối ngày. Sắc xanh, 130 cổ phiếu tăng trước khi kết thúc tuần, mặc dù có phần bất ổn vào đầu tuần. Tồn kho dầu khí tiếp tục hỗ trợ thị trường, trong đó PVC tăng mạnh nhất, PVX, PVG, PLC, PGS và PVS cộng 200-2.600 đồng. Các mã cổ phiếu: BVS, KLS, SHS và VND cũng tăng. 88,7 triệu cổ phiếu, tương đương 1.229,51 tỷ đồng. PVX thống trị thanh khoản trên sàn HNX với mức giá 9,8 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *