Giao dịch của 2 sàn giảm trở lại

Lực mua bắt đáy xuất hiện nhưng không gây sóng lớn trên thị trường mà chỉ xuất hiện ở dạng lẻ tẻ, lẻ tẻ. Một số cổ phiếu thuộc sở hữu nhà nước được bán với số lượng lớn bằng giá khởi điểm ngay từ đầu giao dịch đã khiến lượng mua ngày càng nhiều trong giai đoạn đặt hàng cạnh tranh liên tục. Mặc dù mấy ngày nay HQC vẫn chưa thoát khỏi cảnh lỗ nhưng không bán với giá khởi điểm như phiên giao dịch trước đó. Đầu ngày giao dịch thứ 2, do lượng người mua tăng nhanh nên lượng dư 500.000 cổ phiếu nhanh chóng biến mất, đến cuối ngày giao dịch còn hơn 500.000 cổ phiếu chờ mua giá khởi điểm. HQC dẫn đầu thanh khoản TP HCM với khối lượng chuyển nhượng 2,25 triệu, thấp hơn hôm qua 400.000.

Xu hướng khai thác mạnh trên mặt đất của IJC đã cho phép khối lượng giao dịch của mã này vượt 1 triệu cổ phiếu. Khi chưa hoàn thành giai đoạn đặt hàng giao tiếp liên tục. Kết thúc cuộc họp, IJC chạm đáy nhưng khối lượng giao dịch là 2 triệu cổ phiếu.

Giá bán của UDC không còn mạnh như lúc đầu thị trường, một số nhà đầu tư đã mua ở mức giá thấp nhất hôm nay (5.300 VND) do giá khởi điểm lúc đóng cửa là hơn 300.000. .

Giao dịch chứng khoán chậm. Ảnh: B.H.

Vào cuối ngày, tiến độ đã được cải thiện và số lượng cổ phiếu đã tăng lên hơn 130, vượt quá mức giảm. Trong đó, CTG (Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín) về vụ bắt giữ nguyên Phó giám đốc một ngân hàng tại Việt Nam đang gây xôn xao trên thị trường. CTG đóng cửa tăng nhẹ 0,1 điểm, giao dịch 278.030 cổ phiếu. Trong 4 ngày giao dịch vừa qua, khối lượng giao dịch hàng ngày của cổ phiếu này chưa đến 320.000 cổ phiếu.

Sau khi bổ nhiệm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát Park, SJS giảm phiên thứ 5 liên tiếp. Sông Đà (Sudico). Lượng giao dịch sáng nay chỉ đạt 57.270, khác xa so với hai ngày trước.

Lưu ý vẫn có nhiều nhà đầu tư quan tâm, giao dịch cầm chừng. Tuy nhiên, theo nhận định của một số công ty chứng khoán 410, ngưỡng hỗ trợ của Vn-Index là khá cao, và “hỗ trợ tâm lý” cũng có thể gia tăng lực mua trong vùng giá này.

Chỉ số Vn-L ‘có lúc mất hơn 3 điểm vào sáng nay, nhưng sau đó đã tăng 1,68 điểm lên 412,59 điểm. Tuy nhiên, thanh khoản đã có một bước lùi, chỉ đạt 29 triệu đơn vị, tương đương 438,31 tỷ đồng, giảm hơn 10% so với phiên hôm qua.

Tốc độ giao dịch trên HNX chậm tới 30,655 tỷ đồng trong cả ngày giao dịch, lúc 31 giờ 15 phút. Triệu cổ phiếu, giảm hơn 30% so với ngày giao dịch trước. Các mã giảm điểm áp đảo thị trường (hơn 120 mã). Trong số đó, ORS tiếp tục được bán ra, và chỉ có 1,5 triệu cổ phiếu thặng dư giá khởi điểm (3.000 đồng). 3 cổ phiếu có thanh khoản tốt trên HNX là chứng khoán chuyển nhượng: KLS, VND và WSS.

HNX-Index đóng cửa giảm 0,37 điểm xuống 69,11 điểm, ngày giảm thứ hai liên tiếp. Mốc 70 .—— Bạch Hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *