Hàng tồn kho tiếp tục bán

Một vài phút trước cuộc họp sáng nay, không có nhiều chuyển khoản trên sàn TP HCM. Khối lượng giao dịch trong giai đoạn đầu tiên ở mức trung bình, vượt quá 840.000 cổ phiếu, tương đương 58 tỷ đồng.

Dòng vốn từ thành phố Hồ Chí Minh sáng nay có xu hướng thấp. Ảnh minh họa: Hoàng Hà

Hầu hết các đơn đặt hàng ATO tập trung vào các cổ phiếu lớn như BVH, MSN, Praha … có nghĩa là các cổ phiếu này đôi khi đạt đến giới hạn giá. Đặc biệt, Praha đã sử dụng hơn 360.000 cổ phiếu để giao dịch nhiều hơn. Ngoại trừ cổ phiếu blue chip, cổ phiếu của GTT xếp hạng cao nhất với hơn 33.000 cổ phiếu. SAM, PPC … cũng được giao dịch mạnh mẽ. Vào thời điểm đó, chỉ số VN tăng nhẹ 0,76 điểm lên 433,07 điểm.

Bằng cách nhập thứ tự liên tục, cường độ cầu thị trường không được cải thiện, dẫn đến sự đảo ngược của VN và sự suy giảm của chỉ số. Khoảng 9,20 sáng. Tuy nhiên, khi STB bán thỏa thuận bán 4 triệu cổ phiếu với giá khởi điểm, vẫn có những giao dịch “khủng”.

Mặc dù toàn bộ sàn giao dịch của Thành phố Hồ Chí Minh tối, hai trụ cột của BVH và MSN đã tăng thêm. Giữa cuộc họp. Với việc VIC giữ điểm chuẩn không thay đổi, các mã này đã tạo ra một động lực mạnh mẽ để giúp chỉ số VN đảo chiều sau 9:30 sáng, và sau đó chỉ số đóng cửa ở mức 434,6 điểm, tăng 2,29 điểm. Sự gia tăng của các sàn giao dịch vào cuối ngày giao dịch đã đưa khối lượng giao dịch của sàn giao dịch chứng khoán lên 25,7 triệu cổ phiếu, tương đương 465,32 tỷ đồng (tăng gần 40% so với ngày giao dịch trước đó). Khác với sàn giao dịch chứng khoán, giá trị trao đổi của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã giảm 140 tỷ rupiah (hơn 33%) từ ngày giao dịch trước đó xuống gần 279 tỷ rupiah (tương đương hơn 23 triệu rupiah). Do đó, thanh khoản hầu như không được cải thiện trên toàn thị trường. Chỉ số Ngân hàng đóng cửa ở mức 74,85 điểm, tăng nhẹ 0,14 điểm.

Trên các sàn gỗ chưa niêm yết, chỉ số UPCoM đã được sửa đổi trước đó bằng 0,04 điểm thành 32,95 điểm. Khối lượng giao dịch không lớn, với 121.000 cổ phiếu được giao dịch, tương đương 1,23 tỷ đồng.

Minh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *