Thị trường chứng khoán Mỹ giảm

Đóng cửa giao dịch vào ngày 11 tháng 1, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm 0,3% xuống 31.008. Chỉ số Standard & Poor’s 500 giảm 0,7% xuống 3.799 điểm. Chỉ số Nasdaq Composite đóng cửa giảm 1,3% xuống 13.036 điểm. Trong phiên, chỉ số Dow Jones có lúc giảm 265 điểm. Thị trường chứng khoán Mỹ mở cửa khá mạnh trong tuần này khi các nhà đầu tư thoát khỏi tình trạng hỗn loạn của Quốc hội và lo ngại về triển vọng có thêm các biện pháp kích thích khi Đảng Dân chủ kiểm soát Quốc hội. Chỉ số S&P 500 đã tăng trong bốn ngày giao dịch liên tiếp, với tổng mức tăng 1,8% trong tuần trước. Chỉ số Dow Jones và Nasdaq Composite lần lượt tăng 1,6% và 2,4%.

Tuy nhiên, trong bối cảnh chính trị rối ren và đại dịch, sự trỗi dậy này khiến nhiều nhà đầu tư nghi ngờ rằng nhà đầu tư độc đoán. phấn. Cổ phiếu Tesla hôm qua giảm 7,8%. Bitcoin cũng giảm xuống dưới 33.000 USD sau khi tăng trên 40.000 USD vào tuần trước.

Sau khi các đảng viên Đảng Dân chủ tại Hạ viện soạn thảo điều khoản bãi nhiệm tổng thống, căng thẳng ở Washington đã gia tăng vào ngày hôm qua sau khi Donald Trump gây bạo loạn tại Quốc hội vào tuần trước. “Thông qua các hành động của Hạ viện, bạn sẽ thấy thông điệp của họ rằng tổng thống rất nguy hiểm. Jim Cramer của CNBC nói rằng bạn sẽ có một tuần đầy rủi ro và thị trường không thích điều đó.-Nhưng, Các nhà đầu tư đã không quan tâm nhiều đến những vấn đề này, bởi vì Quốc hội vẫn xác nhận rằng chiến thắng của Joe Biden và đảng Dân chủ Thượng viện có thể kích thích sự phục hồi kinh tế. — Hatu (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *