Tiêu đề tiếp tục giảm

Tương tự như ngày giao dịch gần đây nhất, thị trường chứng khoán tiếp tục duy trì yếu vào sáng sớm hôm nay. Sau khi chuyển nhượng hơn 550.000 cổ phiếu, giá trị của giao dịch đầu tiên trong bản cáo trạng của Thành phố Hồ Chí Minh chỉ là 13,25 tỷ đồng. Trong chiều sâu của vài ngày giao dịch gần đây, sự sụt giảm giá đã nhanh chóng đảo ngược. Nhu cầu đối với hầu hết các cổ phiếu đang ở mức tương đối thấp, cho thấy sự nản lòng của các nhà đầu tư và sự nhiệt tình đối với thông tin vĩ mô trước sự hỗn loạn của thị trường.

Các trụ cột của thành phố Hồ Chí Minh đã giảm sáng nay. Công việc: Hoàng Hà

Vn-Index giảm 2,63 điểm trong 15 phút đầu tiên khai mạc, và sau đó giảm 430 điểm. SSI là cổ phiếu được giao dịch tích cực nhất trên sàn, nhưng chỉ có 60.000 cổ phiếu được khớp thông qua ATO. Đây là mã của VMD, PXL, TLH, PVT, v.v … Trong giai đoạn đặt hàng liên lạc liên tục, tính thanh khoản của phòng giao dịch của Hồ Chí Minh vẫn còn rất thấp. Giá cổ phiếu đã tiếp tục lao dốc, đặc biệt là trong số các cổ phiếu blue chip như BVH, MSN, VIC, VPL, v.v … Có một mã với giá khởi điểm tối thiểu. Đây là lý do chính khiến chỉ số VN giảm mạnh, đôi khi vượt quá 425 điểm.

Thẻ điện tử của HOSE đôi khi ghi nhận gần 190 người thua cuộc, trong đó 50 đến 60 mã rơi xuống đất. Gần như không có người chiến thắng, trong đó gần 2,8 triệu cổ phiếu được chia thành mức cao nhất và hộp set-top thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, đây chỉ là một trường hợp đặc biệt khi hầu hết các cổ phiếu còn lại được giao dịch theo chiều ngang.

Cuối cùng, khối lượng giao dịch trên sàn chỉ khoảng 24 triệu cổ phiếu, tương đương với khối lượng giao dịch trong ngày. 6/30. Tuy nhiên, do giá cổ phiếu giảm, giá trị thị trường chỉ còn 378,24 tỷ đồng, thấp hơn gần 30 tỷ đồng so với ngày giao dịch trước đó. Chỉ số VN cũng giảm 7,25 điểm xuống 425,29 điểm.

Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn cũng giảm 1,59 điểm xuống 72,76 điểm. Khối lượng giao dịch vượt quá 29 triệu cổ phiếu và trái phiếu, tương đương 328,55 tỷ đồng Việt Nam. Sau khi bán ròng vào ngày 30 tháng 6, một lần nữa các nhà đầu tư nước ngoài đã thấy lượng mua ròng vượt quá 3 tỷ đồng sáng nay. Không giống như hai sàn giao dịch niêm yết, chỉ số UPCoM tăng nhẹ từ 33 giờ sáng lên 0,01. Khối lượng giao dịch đạt 104.000 cổ phiếu, tương đương 816,8 triệu đồng.

Minh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *