Chủ tịch Novaland muốn mua 10 triệu cổ phiếu NVL

Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NVL) thông báo, từ ngày 11/2 đến 11/3 sẽ mua 10 triệu cổ phiếu theo lệnh hoặc thỏa thuận tương ứng. Một công văn kêu gọi Bộ Xây dựng tiếp tục thực hiện dự án 30 ha tại Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. .

Kể từ đầu năm, giá cổ phiếu NVL đã giảm hơn 10%, và giá giao dịch hiện tại là 53,000 VND. Nó đã phải chịu áp lực bán mạnh từ các nhà đầu tư nước ngoài trong nhiều năm. 3 buổi gần nhất. Theo giá chốt phiên giao dịch hôm nay (6/2), ông Nhơn sẽ chi khoảng 530 tỷ đồng để mua lô đất trên.

Nếu giao dịch thành công, ông Nhơn sẽ nắm giữ hơn 2,016 triệu cổ phiếu tương đương 20,8% vốn.

Trong văn bản kiến ​​nghị từ Bộ Xây dựng, người phụ trách Novaland cho rằng việc dự án quận 2 vướng mắc khiến việc kinh doanh gặp khó khăn. Dự án do Công ty Cổ phần Phát triển Quốc tế Thế kỷ 21 (thành viên của Công ty) làm chủ đầu tư. Dòng vốn của công ty và các đối tác nước ngoài đầu tư vào dự án khoảng 6 nghìn tỷ đồng.

Ông Bùi Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết đã được điều động về Vụ Nhà ở và Thị trường bất động sản. Cơ quan này cho biết họ không biết hồ sơ vụ việc cụ thể và các dịch vụ quản lý nhà ở và thị trường bất động sản sẽ hợp tác với chính quyền địa phương trước khi trình ý kiến ​​và rút lại cho công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *