Chiến thắng ngày 26 tháng 12: chiến thắng

Chỉ số VN Index tăng 2,04 điểm vào cuối phiên giao dịch hôm qua (25/12), phá mốc 960 điểm trong bối cảnh khối ngoại bán ròng. Mức chênh lệch thị trường được cân bằng bởi 164 mức xanh và 164 mức đỏ, và hơn 238 triệu cổ phiếu được thanh lý.

Chúng tôi nhận thấy sự trở lại của nhóm cổ phiếu xây dựng trong cuộc họp, nhưng theo nhận định của Công ty chứng khoán Tân Việt (TVSI), sự phục hồi của công nghệ đang trong xu hướng giảm nên CTD, HBC, HTN … sẽ khó trở thành yếu tố hỗ trợ của chỉ số. Khi thị trường giằng co trong biên độ hẹp, chưa thực sự thuyết phục, điều này cho thấy người mua và người bán đều thận trọng trước khi công bố kết thúc năm tài chính. Các công ty chứng khoán kỳ vọng xu hướng này sẽ tiếp tục diễn ra trong tương lai. Tuy nhiên, mức độ chênh lệch sẽ phụ thuộc vào kết quả kinh doanh dự kiến ​​của từng công ty.

Theo chu kỳ giao dịch, thiếu thông tin, thị trường cuối năm thường buồn tẻ. Tích cực hỗ trợ tâm lý nhà đầu tư. Dự kiến ​​thị trường sẽ không xuất hiện xu hướng đột biến về thanh khoản và chỉ số, tuy nhiên trong thời gian chờ đợi làn sóng đầu năm vẫn có cơ hội tích lũy mua vào. Sau phiên giảm mạnh trước đó, chỉ số đi ngang vào vùng giới hạn dưới 946-951 điểm và giới hạn trên 970-975 điểm.

Chỉ trong ngày hôm nay, chỉ số VN Index có thể vượt qua mức tăng và vượt qua ngưỡng kháng cự vài ngày sau đó, bỏ qua ngưỡng kháng cự 961,5 điểm gần đây do các quy định về ngân hàng lớn và bất động sản tăng mạnh. hy vọng.

“Việc phá vỡ thành công các ngưỡng giới hạn này sẽ mang lại biến động lớn cho thị trường trong thời gian tới”, nhóm chuyên gia phân tích của Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) nhận định. — Phương Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *