07/02 cổ phiếu: có thể biến động dữ dội

Hàng tồn kho toàn quốc ngày hôm qua (6/2) bị ảnh hưởng bởi lượng sản phẩm đánh bắt tàu ngầm T + 3 nộp vào tài khoản. Sau những phút ngập ngừng đầu phiên giao dịch buổi sáng, VN-Index chững lại, sau đó duy trì xu hướng tích cực đến cuối phiên mà không gặp thêm trở ngại nào. Dòng tiền đổ vào hầu hết các cổ phiếu, đặc biệt là rổ VN30.

Chỉ số đại diện cho Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa ở mức 938,5 điểm, tăng gần 13 điểm so với điểm chuẩn. Khi có 264 mã tăng giá, quy mô thị trường khá có lợi cho người mua, trong đó nhóm vốn hóa lớn đóng góp 24 mã. Điểm tiêu cực duy nhất là với thanh khoản được cải thiện, khối ngoại tiếp tục bán ròng gần 170 tỷ đồng. Bất chấp thị trường tăng mạnh, nhiều công ty chứng khoán vẫn tỏ ra thận trọng trong dự báo giờ giao dịch hôm nay. Biên độ giằng co khi vào vùng kháng cự 940-950 được coi là thực tế nhất. Nguyên nhân là do sự phân hóa giữa từng nhóm cổ phiếu ngày càng lớn, trong trường hợp này, ngân hàng có thể thực hiện điều chỉnh sau khi bật mạnh trở lại.

“Thị trường có thể gặp áp lực điều chỉnh trong phiên họp. Cuối tuần, VN Index đối mặt với đợt bán tháo mạnh. Nhóm này cho biết gây áp lực lên 939 điểm, nhưng bù lại, lực cầu mạnh và đồng tiền. giữa các nhóm cổ phiếu Dòng chảy sẽ không khiến thị trường mất điểm quá nhiều, Công chuyên viên phân tích của Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam nhận định — Nếu điều này xảy ra, khuyến nghị hai ngày giao dịch đầu tuần này (thị trường kiểm định vùng tích lũy (900-920 điểm) vào đầu năm 2019 về khả năng sinh lời của nhà đầu tư mua vào. Xin các nhà đầu tư, hiện nay, việc tăng dần tỷ trọng cổ phiếu cơ bản chất lượng cao trong thời gian điều chỉnh là phương án chấp nhận được. — – Đảm bảo Phát biểu lạc quan hơn, BVSC cho rằng thị trường sẽ mở rộng thêm đồng minh, kỳ vọng chỉ số VN index sẽ thử thách quanh ngưỡng 945 điểm và tiếp tục lên mốc 960 điểm trong hôm nay và trong vài ngày tới. Trong giao dịch hôm nay, anh viết: “Dịch bệnh viêm phổi đang diễn biến rất phức tạp và chưa có dấu hiệu kiểm soát. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *