Thị trường chứng khoán Mỹ là cổ phiếu bán chạy nhất trong 3 tháng

Đóng cửa giao dịch ngày 27/1, chỉ số công nghiệp Dow Jones giảm 2,1% xuống 30.303 điểm, ngày tồi tệ nhất kể từ cuối tháng 10/2020. Chỉ số S&P 500 giảm 2,6% xuống 3.750 điểm, mức giảm mạnh nhất trong ba tháng. Từ đầu năm đến nay, chỉ số này đã mất hết đà tăng. Chỉ số Nasdaq Composite hôm qua giảm 2,6% xuống 13.270 điểm. Cổ phiếu của Boeing giảm gần 4% sau khi hãng ghi nhận khoản lỗ ròng kỷ lục 11,9 tỷ USD vào năm 2020 do sự cố và đại dịch 737 Max. Ngay cả khi hãng chip công bố doanh thu và lợi nhuận vượt kỳ vọng của Phố Wall, AMD vẫn giảm hơn 6%.

Sau khi Fed công bố chính sách của mình, sự suy giảm của Phố Wall đã tăng tốc. Cơ quan này duy trì lãi suất chuẩn ở mức khoảng 0% và không thay đổi kế hoạch mua lại trái phiếu hàng tháng, đồng thời nỗ lực hỗ trợ nền kinh tế cho đến khi nó phục hồi hoàn toàn.

“Khi lo lắng rằng Covid vẫn tràn lan khắp thế giới, Seema Shah, nhà kinh tế trưởng của Hãng đầu tư toàn cầu chính, nói rằng và quá trình tiêm chủng diễn ra chậm một cách đáng thất vọng, nền kinh tế Mỹ có thể mất đà tăng trưởng trong quý đầu tiên của trong năm nay.

Kết quả kinh doanh mạnh mẽ và tăng trưởng đáng kể ban đầu của Microsoft được hưởng lợi từ xu hướng làm việc và giáo dục từ xa trên toàn cầu. Tuy nhiên, do những thay đổi chung của thị trường, động lực phục hồi gần như không còn. Vào cuối phiên, cổ phiếu tăng 0,25 % .— Cổ phiếu Facebook tăng 0,68%, Tesla giảm 2,1% hôm qua. Cả hai công ty đều công bố báo cáo tài chính sau khi đóng cửa; Cổ phiếu Apple giảm 0,8% và tiếp tục giảm trong giao dịch ngoài giờ sau khi công bố kết quả giao dịch. CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *