Dòng tiền ổn định của hàng tồn kho

Hôm nay (22/1) là thời điểm số lượng hàng hóa giao dịch thấp nhất trong lịch sử giảm trong ngày 19/1 nên ngay từ đầu phiên giao dịch, giới phân tích đã đưa ra đánh giá thận trọng. Xu hướng trong ngày cũng hỗ trợ một phần quan điểm này. Từ trưa đến trước giờ nghỉ trưa, thị trường tiếp tục vật lộn với những đợt lên xuống trên mức cơ bản. Ở phiên chiều ít có sự chênh lệch về diễn biến, chỉ có biên độ dao động hẹp. Khác với đầu tháng, hôm nay giao dịch không xảy ra ùn tắc do dòng tiền chảy chậm hơn và tiết kiệm hơn.

Cuối cùng, chỉ số giá trị tài sản ròng tăng 0,22% lên 1.166,78 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,46% lên 1.156,58 điểm. Tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, HNX-Index thấp hơn một chút so với điểm chuẩn, trong khi UPCOM-Index vẫn giữ sắc xanh.

VN-Index đóng cửa trong sắc xanh trong ngày giao dịch 22/1. Ảnh: VNDirect .

Điều kiện thị trường đang cân bằng với sự tăng giảm của 200 cổ phiếu. Trong nhóm VN30, sắc xanh chiếm ưu thế, còn các mã bluechip tăng 17/30.

Khi thị trường đóng cửa ở mức giá cao nhất, ROS là cổ phiếu trúng giá mạnh nhất trong nhóm VN30, với tổng cộng 51 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, thị giá ROS chỉ quanh mức 4.300 đồng. Nhóm bất động sản cũng hoạt động tốt, với NVL tăng 4,1% và KDH tăng 2,9%. EIB, TCH, VJC tăng hơn 2%, còn lại BID giảm 2,7%, SSI giảm 2,3%, VNM, HPG, PLX giảm hơn 1%, GAS giảm 1%, MBB giảm tăng 0,8%. – – Thanh khoản trên hai sàn niêm yết vượt 18 nghìn tỷ đồng, trong đó riêng sàn HoSE vượt 16 nghìn tỷ đồng, bao gồm cả giao dịch mua bán 1,3 nghìn tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *