Sự gia tăng sẽ làm giảm hiệu ứng “ giá cả ” của hành động

Ông Lê Hải Trà, Phó Tổng Giám đốc điều hành Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) cho biết, các sở liên quan dự kiến ​​tăng quy mô sở, ban, ngành với mục tiêu 7%. Hơn 12 năm, và có độ chín nhất định. Đến một lúc nào đó, thị trường và nhu cầu của nhà đầu tư phải mở rộng biên độ giá (mở rộng phạm vi) lên trên mức giá hiện tại.

Do đó, mục đích của TIP là đề xuất tăng giá 5%. Mức 7% không chỉ là tạm thời mà còn nằm trong sự phát triển chung của cục, không chỉ tăng biên độ khi thị trường tăng mà còn giảm khi thị trường giảm. — Việc mở rộng biên độ nằm trong lộ trình và chiến lược phát triển dài hạn của HOSE. Bên cạnh việc mở rộng, HOSE cũng sẽ nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm mới tương ứng với sự phát triển của thị trường. Điều này không nhằm tạo thêm sự thuận tiện, tăng tốc độ giao dịch và giúp nhà đầu tư kiểm soát rủi ro.

Ông Trịnh Hoài Giang, Phó Giám đốc Công ty Chứng khoán TP.HCM (mã HCM), ủng hộ việc mở rộng PIPE từ 5% lên 7%. Nếu nhìn nhận đúng bản chất, việc mở rộng sẽ giúp thị trường suy nghĩ trung thực hơn về giá cổ phiếu, khi đó thị trường sẽ giảm hiện tượng “làm giá” và nhà đầu tư phấn khởi hơn. – Trên thực tế, mục đích của việc điều chỉnh phạm vi được cho là để tạo thêm tính thanh khoản, tạo sức hấp dẫn hơn cho cổ phiếu và do đó thu hút nhiều nhà đầu tư hơn. Do đó, tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để áp dụng phạm vi giao dịch lớn hơn.

Nhiều người có thể lo lắng rằng thị trường sẽ giảm mạnh khi phạm vi được mở rộng, nhưng tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được rủi ro. Đối với các công ty chứng khoán, việc quản lý ký quỹ hiện nay luôn dựa trên giá cuối ngày nên dễ quản lý.

(Đầu tư cổ phiếu)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *