Ông Nguyễn Duy Hưng: Chứng khoán hưởng lợi từ dòng tiền ưu đãi.

Tại cuộc họp thường niên chiều 27/6, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Chứng khoán SSI, cho rằng chứng khoán – chuẩn mực của nền kinh tế – lạc quan hơn nhiều so với thực tế. Có vẻ như một nền kinh tế và nền tảng của tăng trưởng, sẽ có nhiều vấn đề. Các kế hoạch hỗ trợ là nền tảng của sự phục hồi kinh tế. Rất khó để thanh toán. Thị trường chứng khoán tận dụng dòng tiền dư thừa trong nền kinh tế. Tại buổi làm việc chiều 27/6, ông Hồng cho biết: – Thưa ông Nguyễn Duy Hưng. Ảnh: SSI.

Giải thích của SSI là “dòng tiền quá nhiều là dòng tiền của con người.” Không thể tiêu tiền trong thời kỳ chênh lệch xã hội. ”Khi nền kinh tế ngừng hoạt động, các hoạt động cờ bạc và các loại hình đầu tư khác cũng sẽ dừng lại, và các kênh Đầu tư khác không hấp dẫn do lãi suất thấp, điều này khiến chứng khoán trở thành kênh đầu tư ưa thích và cũng là “nhà đầu tư F0” — Tuy nhiên, ông Hồng cho rằng các nhà hoạch định tài chính “không nhìn thấy kết quả của dự báo dài hạn. “-Tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam có thể không còn tốt như trước, thị trường toàn cầu biến động bất thường, có nguy cơ xảy ra dịch bệnh. Việc Covid-19 trở lại là điều chưa chắc chắn. Ông Hồng nói:” Mọi người chỉ cần bay đến các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, khu công nghiệp để xem Tình hình thực tế tồi tệ hơn nhiều so với thị trường chứng khoán. “Định hình kế hoạch. – Trong nửa đầu năm, lợi nhuận tăng gần 30%, nhưng kế hoạch năm của SSI ở mức thận trọng, giảm hơn 20% so với năm 2019.

Trong nửa cuối năm Năm xây dựng kế hoạch thấp do thận trọng nhưng ban lãnh đạo SSI Ban lãnh đạo cũng hy vọng nếu thị trường chứng khoán biến động quá mạnh hoặc quá xấu thì công ty sẽ hoàn thành vượt mức kế hoạch, ông Hồng nhận định: “Chúng tôi hy vọng rằng đến cuối năm, kế hoạch đề ra sẽ quá thấp so với xu hướng thị trường dự kiến. “Sử Hồng, người từng nói về thị phần khi thị trường chứng khoán” nóng “, cho rằng không chỉ chịu sự cạnh tranh từ các công ty nước ngoài, mà đây là câu chuyện SSI tham gia thị trường 20 năm. Cạnh tranh bằng ưu đãi ngắn hạn. Có thể thu hút một số nhà đầu tư, nhưng về lâu dài, Người dân sẽ tiếp tục tập trung vào các vấn đề cơ bản là chất lượng dịch vụ và uy tín. – Giống như các khoản vay ký quỹ, người đứng đầu SSI cho rằng các ưu đãi liên quan đến lãi suất sẽ giúp nhà đầu tư tham gia thị trường, nhưng ký quỹ không phải là sự đảm bảo cho lợi nhuận được đảm bảo. Sử dụng đòn bẩy giúp tạo ra lợi nhuận cao nhưng mặt khác cũng có rủi ro.

“Các nhà đầu tư chứng khoán nhìn nhận câu chuyện lợi nhuận dựa trên sự biến động của cổ phiếu và đưa ra các biện pháp khuyến khích hình thức ký quỹ. Đây chỉ là công cụ chứ không đơn thuần là việc dùng tiền ký quỹ để mua Ông Hồng nói: “Cổ phiếu nào thì cổ phiếu đó sẽ có lãi.” Khi cổ đông hỏi về tỷ lệ lợi nhuận môi giới (công ty có thị phần đầu tiên là SSI). Ông Hồng nói. Trong cách thức cạnh tranh, khó có công ty nào có được tỷ suất lợi nhuận cao.

Thông qua SSI, công ty sẵn sàng không tăng tỷ suất lợi nhuận, bằng cách tăng chi phí, các nhà môi giới không chỉ cạnh tranh bằng sản phẩm mới, họ không bán dịch vụ môi giới chứng khoán mà còn các dịch vụ khác. Đồng thời, công ty cũng hướng tới việc thay đổi hệ thống hỗ trợ để chuẩn hóa đội ngũ môi giới.

Đối với bộ phận kinh doanh tự doanh, định vị của SSI là hạn chế các giao dịch trên tài khoản của chính mình. Ông Hồng cho biết: “SSI không có lợi thế đặc biệt trong lĩnh vực tự doanh và không thể đảm bảo sẽ luôn có lãi, đồng thời, việc tham gia tự doanh khiến người ta nghi ngờ vai trò của công ty chứng khoán trên thị trường.” Chỉ tham gia cung cấp các dịch vụ cho thị trường chứng quyền Các giao dịch tự doanh hoặc một số giao dịch khác mà công ty cần để hỗ trợ thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *