Thị trường chứng khoán chào đón nhiều đại gia hơn

Năm 2016 là hạn chót để các công ty niêm yết ghi lại các giao dịch sau khi cân bằng trước, điều này làm cho thị trường UPCoM và báo giá hoạt động. Cùng với điều này, đã có nhiều tân binh từ các công ty lớn và các công ty tư nhân.

– Cái cuối cùng là danh sách thông tin của hai công ty lớn trong lĩnh vực hàng không và bất động sản. Hãng hàng không Việt Nam và hãng hàng không Novaland. Công ty có mặt cũng có nghĩa là nhiều giám đốc điều hành, trước đây được biết đến với cái tên bí ẩn, đã gia nhập đội ngũ khổng lồ của Sở giao dịch chứng khoán Việt Nam.

Cổ phiếu của Vietnam Airlines nên giảm, nhưng giá trị cổ phiếu mà bà Shao nắm giữ vẫn đạt khoảng 1 tỷ USD trong giao dịch chứng khoán vừa được Reuters công bố.

Đối với VietJet, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – tổng giám đốc cũng là cổ đông lớn nhất của công ty. Giám đốc nắm giữ 83,25% cổ phần, sở hữu trực tiếp 75 triệu cổ phiếu (24,92%) và bằng cách sở hữu cổ phần. Cổ phiếu được mua gián tiếp bởi công ty. Mặc dù đã được thông báo rằng Thảo có thể bán cổ phần của mình để giảm tỷ lệ 71,25%, giá dự báo của VietJet đã giảm từ 75.900 đồng xuống còn 98.400 đồng. Theo Reuters, giá trị cổ phiếu VietJet do Thảo nắm giữ trong ngày giao dịch đầu tiên sẽ nằm trong khoảng từ 1.620 đến V2.100 tỷ đồng. Theo báo cáo phân tích do công ty chứng khoán ACB phát hành, cổ đông lớn nhất của bất động sản, đừng quên sự hỗn loạn của cổ phiếu VietJet sau khi niêm yết. Sản phẩm này là Tổng thống Pei Qingren. / Quyền sở hữu của chủ tịch hội đồng quản trị Novaland và các bên liên quan được ước tính là 65,37%, tương đương gần 390 triệu cổ phiếu (dựa trên số cổ phần được thông báo trở thành công ty niêm yết của Novaland vào đầu tháng 12/2016). Mặc dù hoạt động bất động sản này chưa được công bố chính thức Giá, nhưng thương lượng mức giá gần 60.000 đồng / cổ phiếu trên thị trường không chính thức (OTC). Ước tính, giá trị cổ phiếu của Chủ tịch Bùi Thành Năng và các chi nhánh của ông vượt quá 23 nghìn tỷ đồng Việt Nam, tương đương hơn 1 tỷ đô la Mỹ.

Vào cuối tháng 9, Công ty TNHH Cáp treo Bana cũng tuyên bố sẽ đăng ký lần đầu tiên. Theo thông tin được tiết lộ vào thời điểm đó, ông Lê Việt Lâm và Mạnh Xuân Thuận, hai cổ đông cá nhân lớn của Sungroup, nắm giữ 83,5 triệu cổ phiếu (tương ứng 38 cổ phiếu). 57%) và 73,6 triệu cổ phiếu (34%).

Công ty chưa công bố giá cổ phiếu chào bán lần đầu ra công chúng, nhưng giá giao dịch ngoài quầy là 18.000 đến 22.000 đồng. Ông Lin và ông Thuận, do ông nắm giữ, cũng dễ dàng được đưa vào danh sách những người có tài sản chứng khoán lớn nhất thị trường

— Hoặc là thông tin mới nhất trong danh sách các công ty có thị phần cao nhất về các sản phẩm sữa đậu nành trong nước – Công ty TNHH Đường Ngãi Ngãi (công ty sở hữu các thương hiệu Vinasoy và Fami), các cổ đông chính của công ty chủ yếu là “Ủy ban quản lý hành chính “Một thành viên của.

Đặc biệt đối với gia đình của Chủ tịch Võ Thanh Đăng, giá trị cổ phiếu mà ông Đăng và người thân nắm giữ đã vượt quá ngưỡng 1 nghìn tỷ đồng dựa trên giá giao dịch của ngày đầu tiên là 80.000 đồng. Ngoài gia đình ông Đặng, một khi cổ phiếu QNS của công ty được giao dịch, hội đồng quản trị của Quảng Dương sẽ có 7 người với giá trị thị trường hơn 100 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *