Nhà vô địch bị xuống cấp

Sự suy giảm vào ngày 6 tháng 7 là một vụ nổ súng mạnh mẽ trong tâm lý học, và dự kiến ​​sẽ tiếp tục thăng hoa sau hoạt động của hệ thống thương lượng mới. VN-Index có sự phục hồi kỹ thuật và sau đó chạm vào phạm vi giá thấp nhất của Hội nghị Thương mại ngày nay.

– Chỉ số đại diện của Thành phố Hu Zi Ming là thời gian năng động nhất được tham khảo. Khó khăn là trạng thái chính của cuộc họp buổi sáng, nhưng vào buổi chiều, chỉ số đã giảm nhanh chóng do hoảng loạn, dẫn đến việc bán hàng .— Chỉ số VN đã mất 38 điểm trước phiên ATC, dần dần lấy dòng tiền từ dưới cùng. Tuy nhiên, nó vẫn không đủ để giúp thị trường đảo ngược hoặc giảm đáng kể. Chỉ số đóng cửa ở mức 1.347,14 điểm, mất 27 điểm. Tuần này, chỉ số mất 73 điểm sau bốn lần suy thoái, tăng 73 điểm. – – Cổ phiếu mặt đất Terry. Ảnh: Quỳnh Trần .– Khi giá trị thị trường đạt tới 257 triệu người mới, giao thông tiền mặt ngày nay trở lại mạnh mẽ, và nó đã tăng thêm 500 triệu nhân dân tệ mới so với ngày hôm qua. Nhóm tài chính đã thu hút số tiền tối đa 9500 tỷ NDF. Vật liệu bất động sản và nguyên liệu thô là hai cổ phiếu trong khu vực cạnh tranh tiếp theo 3.300-350 tỷ đồng. – – Cổ phiếu có cổ phiếu, và nhà máy đá lỏng dẫn đến lưu động 256 tỷ đồng. Các cổ phiếu bốn ngân hàng bao gồm TCB, MBB, VPB và STB, từ 1.1440-2118,55 tỷ đô la Mỹ. — Số lượng thông tin của tàu trong cổ phiếu cuối cùng tăng cuộc họp cuối cùng của chứng từ. Giỏ VN30 lên tới 28 cổng bị mất, ngoài thị trường thượng nguồn tăng 2,3%, TCB vẫn là một tài liệu tham khảo.

– Ở phía bên kia, NVL A đã giảm từ 6,6% lên 103.500, mặc dù mã này đã thu được điểm từ cuộc họp. VRE và SBT là hai cổ phiếu, giảm hơn 6%, lần lượt là 28.000 đồng và 18,100 đồng. – Chợ Psing đã giảm sâu và các nhà đầu tư nước ngoài được tích cực thu thập từ hàng hóa. Các nhà đầu tư nước ngoài đã mua 2640 tỷ đồng ngày nay, chủ yếu chú ý đến MBB và HPG. Nhóm bán 187 tỷ lỗ, doanh số mạnh nhất là MWG và NVL.

Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *