Tăng tiêu đề cho phiên thứ ba liên tiếp

VN mở cửa ngày 28/5 và tiếp tục xu hướng tăng ngày hôm qua với mức tăng tích lũy 1,57 điểm. Thanh khoản đã được cải thiện, và toàn bộ thị trường tương đương 3,6 triệu cổ phiếu, ở mức 47,92 tỷ đồng. Tích lũy khoảng 3 điểm. Trong rổ VN30, GMD đạt giới hạn trên và không còn bán thặng dư. Nhóm ngân hàng cũng giành được ít nhất 100 đồng tương ứng.

Sáng nay, chỉ số Vn tăng 1,85 điểm. Nhiếp ảnh: Anh Quân

Đồng thời, cổ phiếu đầu cơ đã ở mức thấp kể từ đầu ngày do áp lực lợi nhuận. FLC, ITA giảm ít nhất 100 đồng. Cụ thể, ITA đã bị mua quá mức 68%. Trong 10 ngày giao dịch vừa qua, giá thị trường ITA đã tăng từ 7.100 đồng lên 8.400 đồng.

– Các nhà phân tích nhận thấy rằng tâm lý nhà đầu tư đã ổn định. Cổ phiếu có dòng tiền hấp dẫn nhất trên thị trường là bất động sản. Tuy nhiên, các nhà môi giới của mười công ty chứng khoán hàng đầu tại Hà Nội tin rằng làn sóng tăng giá này với các cổ phiếu đầu cơ hình chữ V rất khó duy trì. Chuyên gia nói: “Nếu bạn chuyển sang một hàng tồn kho đáng tin cậy hơn, đà tăng có thể tiếp tục.” Nó đã tăng lên 77 điểm. Chứng khoán đã trở thành trụ cột chính của hỗ trợ. KLS, SHS, BVS giành được ít nhất 200 đồng. Chỉ VND giảm 100 đồng và chỉ vượt 715.000 cổ phiếu.

Kết thúc phiên giao dịch sớm, chỉ số sàn giảm 0,07 điểm xuống 76,78 điểm. Toàn bộ thị trường tương ứng với 45,5 triệu cổ phiếu, với tổng trị giá 433,6 tỷ đồng. Chỉ số VN tăng 1,85 điểm lên 554,6 điểm. Khối lượng giao dịch trên sàn gỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh là xấp xỉ 71 triệu cổ phiếu với tổng giá là 990 tỷ đồng. Kết thúc phiên giao dịch ngày 28/5, chỉ số Vn tích lũy 4,59 điểm lên 557,34 điểm. điểm. Các cổ phiếu blue chip vẫn là một điểm sáng. MSN kiếm được 2500 đồng, và hàng tồn kho còn lại trong các lĩnh vực dầu khí, ngân hàng và sản xuất của rổ VN30 đều chuyển sang màu xanh. Cụ thể, SARL đã đi ngược dòng trong quá trình mất 1.000 đồng, nhưng xu hướng này hầu như không ảnh hưởng đến sự tăng giá của chỉ số VN hiện nay.

Theo các nhà phân tích của Công ty Chứng khoán FPT (FPTS), sự phục hồi của ngày giao dịch trước đó đã giúp các nhà đầu tư trở nên năng động và hào hứng hơn. Điều này giúp cổ phiếu tăng mạnh về thanh khoản và điểm số. Nhờ quyền sở hữu của người mua trên thị trường, Vn-Index đã có một cuộc họp hoàn toàn xanh. Trong cả ngày giao dịch, sàn giao dịch Hồ Chí Minh đã đặt hơn 108 triệu cổ phiếu trị giá 1,55 nghìn tỷ đồng. 33 điểm, chỉ số là 77,18 điểm. Để phù hợp với tâm lý của thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, nhiều nhà đầu tư đã tích cực giao dịch và đẩy giá cổ phiếu lên cao, từ đó khiến nguồn cung tăng mạnh. Tổng số mua của SHS, SHB và PVX đều tăng 10-30%.

Vào cuối phiên giao dịch, hàng tồn kho chính bắt đầu phân biệt và dần dần có màu đỏ. Lúc đóng cửa, PVX, SCR và SHB đều giảm, giảm 100 đồng. Đồng thời, PVS và VCG tiếp tục tích lũy thêm 400-600 đồng. Trong suốt ngày giao dịch, Hà Nội đã truy tố khối lượng giao dịch 70 triệu cổ phiếu trị giá 673 tỷ đồng.

Theo một số nhà phân tích của Rongyue Securities, thị trường vẫn đang trong xu hướng. khôi phục. Một số thông tin về vấn đề Biển Đông vẫn có thể chi phối tâm lý nhà đầu tư, nhưng nó không mạnh như hồi đầu tháng Năm.

Sau một loạt các đợt giảm giá sâu, các nhà phân tích tại Công ty Chứng khoán Rongyue tin rằng sự phấn khích đã trở lại thị trường. Tuy nhiên, mức 550 điểm của chỉ số VN vẫn là mức kháng cự kỹ thuật khá mạnh. Do đó, các nhà đầu tư nên thận trọng khi đưa ra quyết định đầu tư T +. – Nhóm phân tích của MayBank Kim Eng Securities cho biết thị trường đang tiếp cận vùng kháng cự cao 560 điểm được hình thành bởi vùng di chuyển 560. MA trung hạn. Đây cũng là điểm đột phá của chỉ số Vn hình thành xu hướng giảm giá trong tháng 4.

Khi chỉ số VN tiến đến vùng kháng cự 560, khả năng điều chỉnh là rất cao. Do đó, các chuyên gia của Maybank Kim Eng cho rằng các khoản thanh toán ngắn hạn nên chờ quá trình điều chỉnh này để duy trì mức dừng lỗ hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *