Vn-Index giảm lần thứ ba liên tiếp

Kết thúc cuộc họp vào ngày 18 tháng 6, tên của Thành phố Hồ Chí Minh có màu đỏ, mặc dù thị trường khá cao vào đầu ngày, đạt 575 điểm. Vào buổi chiều, chỉ số Vn giảm 2,22 điểm xuống còn 570,03 điểm và mua và bán 99,9 triệu cổ phiếu với giá 1.333,4 tỷ đồng. Hôm nay, giá trị thị trường của phòng giao dịch tại thành phố HCM đã giảm 15% so với ngày hôm qua. HOSE đồng ý mua 4.2 triệu đơn vị trị giá 122,88 tỷ đồng.

Việc giảm mã vốn khiến thị trường giảm xuống mức thấp nhất trước khi đóng cửa. Bốn trụ cột trong số 20 cổ phiếu lớn của HOSE là BVH, GAS, MSN và VCB, giảm 500-4.000 đồng. Gần 57% cổ phần trong rổ VN30 đã bị suy yếu. HAG, PET, FPT, REE, GMD, SSI, PVD và PGD đã giảm từ 200 xuống 700 đồng.

Cổ phiếu vốn hóa lớn lao dốc, và chỉ số Vn giảm xuống mức 570,03 điểm vào ngày 18 tháng Sáu. Ảnh: HT

Xu hướng cổ phiếu bất động sản chiếm ưu thế. ITA, KDH, FLC, HQC, NLG, NTL, QCG, SJS, LHG và KHA bị mất giá trị. Tương tự, một loạt mã hải sản: AAM, ABT, ACL, AGM, CMX, IDI, LAF, MPC đều giảm vào cuối phiên chiều, trong đó ABT giảm đột ngột, với mức lỗ 3500 đồng / cổ phiếu. Tài nguyên này là một điểm sáng hiếm hoi trên sàn HCM, BGM, HLA, TNT, VID đạt đến đỉnh cao. LCM, NKG, BMC, KSH, KSS, HSG, POM cộng với 200-500 lá chắn. Nhưng điều này là không đủ để kích thích thị trường. Mã ngân hàng hơi khác một chút, STB giảm 100 đồng, nhưng mã này đã gây bất ngờ khi các nhà đầu tư nước ngoài thu được hơn 4 triệu đơn vị. STB là một trong những cổ phiếu mà ETF đã mua với số lượng lớn trong lần tái tổ chức này.

Giống như sàn giao dịch chứng khoán, sàn đã được sửa chữa vào chiều nay. Trong giỏ hàng của Sàn 30, 14 mã đã bị loại bỏ, 7 mã bị nghiêng sang một bên và chỉ có 9 mã được nâng lên. Các mã quan trọng trên Sàn Hà Nội bao gồm màu đỏ, bao gồm: ACB, BVS, KLS, PVX, PVS, SCR, VCG và VND. Cổ phiếu của Songda luôn nhấp nháy màu xanh lá cây vào cuối buổi chiều, nhưng nó không thể kéo thị trường lên cao.

Người nước ngoài quan tâm đến cổ phiếu dầu khí. Gas, chẳng hạn như PVS và PVX, nhưng hàng tồn kho rất nhỏ. Vào cuối ngày, chỉ số sàn giảm 0,14 điểm xuống 76,85 điểm và thanh khoản tăng nhẹ so với ngày hôm qua, với khối lượng giao dịch hơn 55 triệu cổ phiếu, tương đương 571,84 tỷ đồng Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *