Chỉ số Vn giảm 350 điểm.

Vào đầu ngày, do tín hiệu mua yếu, chỉ số VN cho thấy xu hướng giảm. Có rất ít lời đề nghị hàng trăm ngàn cổ phiếu, nhưng giá thấp nhất cho mỗi giao dịch. Thay vào đó, người bán dỡ hàng nhiều hơn mỗi lần. Mặc dù giá của nhiều chứng khoán đã đạt mức kỷ lục kể từ khi phát hành lần đầu ra công chúng, nhiều chứng khoán vẫn được bán với giá khởi điểm.

Sau khi mở, chỉ số VN giảm xuống mức 350, và xu hướng giảm không có dấu hiệu dừng lại. , Khi họ không được hỗ trợ bởi các trụ cột. Trong giai đoạn khớp liên tục, các cổ phiếu blue chip đã giảm điểm (BVH, HAG, HPG, KBC, PVF), hầu hết đều giảm gần 1 điểm.

– Chỉ có STB đã tăng. Tuy nhiên, STB cũng có thời gian đàm phán dưới mức tham chiếu, nhưng một khi giá đạt 15.000 đồng, sức mua sẽ tăng dần. Đây là mã duy nhất được chuyển tới 5,54 triệu cổ phiếu sau khi có được 3 đơn đặt hàng. Mã này cũng đã được giao dịch tích cực theo thỏa thuận, với khối lượng giao dịch hơn 19 triệu đồng.

VN-Index và Bitcoin-Index đã tiếp tục tìm kiếm mức thấp mới kể từ năm 2011. Ảnh: BH

cho đến “cuối năm”. Vào ngày hôm đó, MBB cũng bị đẩy xuống mức thấp nhất, đóng cửa ở mức 10.500 đồng Việt Nam. Tuy nhiên, khi MBB chạm đáy, có nhu cầu khai thác đáy. Nguồn cung dư thừa ở mức giá cơ bản gần 300.000 cổ phiếu, nhưng doanh số vượt mức cao hơn mức này. Đây là một trong 5 mã chuyển nhượng cao nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, đạt 1,72 triệu, trong đó gần 340.000 đã được thu thập bởi các nhà đầu tư nước ngoài.

Áp lực doanh số chiếm lĩnh thị trường, và chỉ số Vn giảm. Trong ngày giao dịch thứ tư liên tiếp, chỉ còn lại 347,8 điểm. Từ đầu năm đến nay, mức giảm 4,88 điểm sáng nay cũng gây ra sự sụt giảm tạm thời trên thị trường chứng khoán TP HCM.

Tuy nhiên, thanh khoản đã tăng so với ba ngày giao dịch trước đó, đạt 57,45 triệu cổ phiếu, 808,68 tỷ đồng. Tuy nhiên, sự đột biến này chủ yếu là do các giao dịch bán hàng chiếm hơn 50% tổng số, tương đương 30,98 triệu cổ phiếu, với số tiền 471,62 tỷ đồng. Ngoài việc chuyển nhượng các hộp set-top thông qua thỏa thuận với hơn 19 triệu cổ phiếu, QCG đã trao đổi hơn 5 triệu cổ phiếu (trị giá 83,62 tỷ đồng). Chỉ số L’HNX tiếp tục giảm xuống 56, 7 điểm, sau khi giảm 0,47 điểm. Tổng lưu thông thương mại là 36,4 triệu, tương đương 31,258 tỷ đồng. Các cổ phiếu được ném trên mặt đất, nhưng không có nhiều người mua, chỉ có 100 đến 200 phần bằng nhau.

Hương trắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *