Tiêu đề bị bắt trong bẫy bò

“Bẫy thị trường tăng trưởng” – hay tên gọi khác là bẫy thị trường tăng, có nghĩa là xu hướng thị trường đảo ngược ngay sau khi phục hồi. Gần đây, khi thị trường ở trạng thái liên tục này trong mỗi phiên giao dịch, thuật ngữ này đã xuất hiện mạnh mẽ trên diễn đàn chứng khoán.

Thị trường có vẻ ổn định nhưng có thật. Tuy nhiên, chỉ số VN đóng cửa giảm 3,5 điểm hay 0,33%. Đối với các nhà đầu tư thỉnh thoảng sử dụng thẻ điện tử, con số này dường như là một dấu hiệu tốt cho thấy thị trường đã bước vào giai đoạn “cầm máu”, và cung và cầu đã dần trở nên cân bằng. Tuy nhiên, các nhà đầu tư khăng khăng về thị trường, thanh khoản và xu hướng trong ngày có quan điểm khác nhau.

Trong giai đoạn 9/5 mà thị trường tiếp tục, ít nhất 5 lần bong bóng có thể được tính toán. Tiếp tục tăng giảm. Phạm vi đàm phán trong suốt cuộc họp cũng tăng lên gần 20 điểm và sự khác biệt khi mở / kết thúc là gần 3,5 điểm.

Vào đầu cuộc họp, đã có một sự sụt giảm mạnh, nhưng sau đó nó lại được kéo lên, đưa ra một loại dòng tiền đến cuối. Tuy nhiên, khi tình huống từ trên xuống dưới xảy ra một lần nữa, xu hướng tăng sẽ không kéo dài. Cú swing này mang lại cảm giác về xu hướng giao dịch trong ngày, không phải dòng tiền. Đáy dài. Theo nhiều chuyên gia, đây là dấu hiệu của sự bất ổn.

Phong trào này tiếp tục vào sáng ngày 10/5, khi thị trường chứng kiến ​​ít nhất bốn lần tăng giảm liên tiếp. — Những bãi rác lành nghề này cũng cho thấy rõ rằng người bán đang chủ động. Các nhà đầu tư thị trường chứng khoán đang tìm cách để thoát ra, và thanh khoản giảm thường lớn hơn tăng vào buổi chiều. Tuy nhiên, người bán cũng chọn một “cách thông minh” hơn để “giữ khách hàng” và tìm giá đúng, thay vì bán bằng mọi giá như trước đây.

Từ 10/5 vào buổi sáng, có thể tính ít nhất 4 gia số.

Đối với các nhà đầu tư giao dịch trong cùng một ngày, thị trường tăng giá có thể là một lựa chọn phù hợp, nhưng đối với những người muốn giao dịch T +, điều này không khác gì một “cơn ác mộng”. “.

Tác động rõ ràng nhất là sự suy yếu niềm tin của nhà đầu tư, dẫn đến thanh khoản giảm mạnh trong những ngày giao dịch gần đây. Rất ít nhà đầu tư có thể thực hiện xu hướng này trong ngày. Mặc dù xu hướng này rõ ràng là tránh , Nhưng thường tránh sử dụng các bước tăng giá của một tỷ rupiah, mức cao kỷ lục so với mức trung bình năm 2017 là 5 nghìn tỷ rupiah và ba tháng trước là gần 9 nghìn tỷ rupiah. Nếu 10/5 sáng, nếu không bao gồm doanh số Giao dịch chỉ hơn 150 tỷ đồng một chút.

Bản thân công ty chứng khoán cũng thường thảo luận về tình trạng của thị trường tăng giá tại phiên cuối cùng và khuyến nghị chính là giao dịch thận trọng.

“Thị trường tăng tiếp tục khi thanh khoản thị trường sụt giảm. xuất hiện. Xu hướng giảm vẫn còn mạnh “, KB Vietnam Securities cho biết. Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư giảm tỷ lệ cổ phiếu và tránh xa thị trường.

Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội cho rằng có những khó khăn nghiêm trọng trong phạm vi giá này và người bán là người tích cực nhất Một phần, triển vọng thị trường không lạc quan .

Minh Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *