Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh là thấp nhất trong hơn hai năm

Chỉ số Vn tiếp tục tăng, nhưng thanh khoản không có dấu hiệu thịnh vượng. Sáng nay, giá trị thị trường đã giảm vào ngày giao dịch trước đó (chỉ còn 401,54 tỷ đồng, nắm giữ 19 triệu cổ phiếu) và giảm xuống mức thấp hơn. Cho đến 10 giờ sáng, trụ sở của Thành phố Hồ Chí Minh đã chuyển nhượng chưa đầy 11 triệu cổ phiếu trị giá 227 tỷ đồng (trong đó thỏa thuận thương mại chiếm 20%), và khối lượng giao dịch tương ứng chỉ là 560.000 (SSI). Các cổ phiếu đạt đến giới hạn trên của giai đoạn thứ hai chủ yếu là các cổ phiếu vừa và nhỏ, trong đó TNC đã mua giá thị trường cao nhất trên thị trường (gần 1,4 triệu đồng), nhưng khối lượng giao dịch rất nhỏ. .

Đơn đặt hàng được đóng liên tục và khoảng thời gian cho các đơn đặt hàng đối chiếu định kỳ được sử dụng để xác định giá đóng cửa nhanh chóng vượt qua, nhưng sức mua không tăng nhiều. Thanh khoản dưới cùng của Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 3 năm 2009, đạt 17,9 triệu cổ phiếu, trị giá 365,9 tỷ đồng và không có cổ phiếu nào cho hàng triệu giao dịch. Trong hai ngày đầu tuần, thanh khoản giảm mạnh.

Các nhà đầu tư không muốn trả tiền cho nó, và thanh khoản thấp. Ảnh: B.H .

Thị trường chậm chạp, nhưng chỉ số VN vẫn mạnh, tăng lên 480,29 điểm sau khi tăng 3,82 điểm. Sự sụt giảm số lượng cổ phiếu vượt quá đồng won Hàn Quốc, nhưng do sự hỗ trợ của một số trụ cột, đặc biệt là MSN, chỉ số VN có thể tăng lên 480. Sau khi tăng nhẹ trong ngày giao dịch trước đó, giá cổ phiếu đã nhảy vọt lên mức cao nhất trước đó trong ngày, qua đó giúp VN-Index giữ được màu xanh trong giao dịch. BVH, VIC, CTG, Praha, VPL, DPM, PVF, HPG, PVD, KDC cũng đóng góp hơn 3 điểm vào Chỉ số giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, tăng 0,1 đến 1 điểm. – Đồng hành với sàn giao dịch chứng khoán của sàn giao dịch chứng khoán, đã tăng (lên 24,9 triệu cổ phiếu), nhưng giá trị chuyển nhượng thấp hơn (chỉ có 34,3 tỷ đồng). Một mặt, khối lượng giao dịch trên sàn của Hàn Quốc gấp đôi so với sàn giao dịch chứng khoán, nhưng do giá cổ phiếu giảm liên tục gần đây, giá trị giao dịch của nó không lý tưởng. Vào ngày 10 tháng 5, chỉ số Ngân hàng đóng cửa ở mức 82,94 điểm, giảm 0,34 điểm, hơn 140 cổ phiếu giảm và gần 110 người chiến thắng. KLS, hiệp hội, tương đương 7,09 tỷ đồng, lúc 11:15 AM-Bakhhun

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *