Đến lượt Alphanam muốn rời khỏi thị trường chứng khoán

Trong thông báo ngắn gọn của Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanm (mã giao dịch chứng khoán: ALP) vừa phát hành lịch đại hội đồng cổ đông 2013, bộ phận này bất ngờ đề xuất kế hoạch hỏi cổ đông về việc hủy bỏ. Đăng ký tự nguyện. Đồng thời, Alphanam cũng đã công bố kế hoạch kinh doanh và sản xuất vào năm 2013 và phê duyệt kế hoạch phân phối lợi nhuận vào năm 2012.

Theo báo cáo tài chính đã được kiểm toán trước đó, Alpham bị lỗ trong năm 2012. Đó là gần 150 tỷ đồng, trong khi lợi nhuận sau thuế của các cổ đông công ty mẹ là khoảng 145 tỷ đồng. Hiện tại, giá cổ phiếu ALP là thấp nhất trong ba tháng qua ở mức 8.800 đồng và đã được thông báo. – Tổng tài sản của Alphanam vượt quá 349 tỷ đồng, bao gồm 17 công ty con và 2 công ty. Thành viên, hoạt động đa ngành, bao gồm sản xuất thiết bị điện và vật liệu điện, cho thuê xe hơi, báo gạo, bất động sản, lắp đặt thang máy … Từ giữa tháng 12 năm 2007, cổ phiếu ALP đã được giao dịch chính thức tại Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh.

Trước năm ngoái, Alphanam, nhiều công ty cũng đã tự nguyện hủy đăng ký cổ phiếu. Đặc biệt, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sài Gòn (Tribeco-Stock Code: TRI), Công ty Cổ phần Hóa chất và Dược phẩm Mekophar (Mã chứng khoán: MKP), Công ty TNHH Xây dựng và các “tên tuổi lớn” khác. Và Công ty TNHH Đầu tư Sông Đà (mã chứng khoán: SDS), Công ty TNHH Vận chuyển và Bất động sản Việt Nam (mã chứng khoán: VSP); Công ty TNHH Gao Dang (mã chứng khoán: AGD), Công ty TNHH Vinafco (mã chứng khoán: VFC) …– –Han Phi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *