Tiêu đề của tuần này có thể gặp rắc rối

Tuần trước, chỉ số VN giảm 3 điểm, tăng 2 điểm và đóng cửa ở mức 847,61 điểm, giảm hơn 0,5% so với cuối tuần trước. Thanh khoản đã giảm trong tuần thứ ba liên tiếp, điều này phản ánh sự giảm dần giá trị trong tay và vào cuối tuần này, khối lượng đóng cửa chưa đến 3,6 nghìn tỷ đồng. Không rõ ràng, nhưng sự tăng giảm của nhóm hàng tồn kho. Khi dòng tiền thấp, nhiều hành động chính chi phối xu hướng chung.

Trong bối cảnh thông tin toàn cầu không thể đoán trước, dòng tiền trong nước cũng giảm và tình cảm đã giảm. Bằng cách thận trọng công bố kết quả giao dịch nửa năm, nhiều nhà phân tích đã đồng ý rằng chỉ số VN sẽ đi ngang trong khu vực 830-870 trong tuần này và nó sẽ là rõ ràng nhất trong vài ngày giao dịch đầu tuần. -Các chuyên gia của Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) đã giải thích về tiến trình của giai đoạn này và tin rằng xu hướng trung hạn vẫn đang tiếp tục. Các chỉ số chính tiếp tục tích lũy, do đó thanh khoản thấp có thể tồn tại trong một thời gian dài và dòng tiền thay đổi rất lớn giữa các nhóm.

Nhà đầu tư theo bảng giá của Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Quỳnh Trần.

Từ góc nhìn bi quan hơn, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Ngân hàng Việt Nam (BSC) dự đoán rằng sau khi vào khu vực, thị trường sẽ phải đối mặt với áp lực từ sự run rẩy và thích ứng mạnh mẽ. . Mức kháng cự vào đầu tuần là 848-853 điểm.

Khi kết quả giao dịch sắp được công bố, có rủi ro giảm giá ngắn hạn. Tác động của căn bệnh này có thể khiến nhiều công ty bỏ lỡ lợi nhuận của họ, điều này có tác động tiêu cực đến biến động giá cổ phiếu, đặc biệt là khi không có thị trường. Thông tin thuận lợi. Ngoài ra, hai yếu tố khó lường khác có thể ảnh hưởng gián tiếp đến thị trường chứng khoán Việt Nam là khả năng kiểm soát các bệnh của Mỹ và căng thẳng Trung-Mỹ. Hầu hết các nhóm phân tích cho rằng các nhà đầu tư nên giữ tỷ lệ danh mục đầu tư của họ dưới 25% cổ phiếu. Các nhà đầu tư có triển vọng trung và dài hạn có thể xem xét mở các vị trí thăm dò trong các cổ phiếu có triển vọng kinh doanh tốt khi thị trường đang trong thời kỳ suy thoái. Khi một sự khác biệt mạnh mẽ sẽ xuất hiện giữa các dòng chứng khoán, việc nhấn mạnh vào việc lựa chọn cổ phiếu được coi là một trong những chiến lược quan trọng và cần thiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *