PVX liên lạc với thị trường sau hai ngày giao dịch

Chiều ngày 11 tháng 6, đà tăng của hai sàn tăng và thanh khoản dần được cải thiện. Trong thời gian tăng 700 đồng, SSI tiếp tục là trụ cột, tương đương với đơn đặt hàng cho hơn 3,48 triệu cổ phiếu.

Các cổ phiếu cỡ trung bình và một số đầu cơ nhất định đã tăng đồng thời trong khi tiếp tục hỗ trợ thị trường. Khối lượng giao dịch của FLC vượt quá 6,89 triệu cổ phiếu, dẫn đầu thị trường thanh khoản. Ngoài ra, ITA, HQC và STB mỗi công ty có khối lượng giao dịch ít nhất 3 triệu cổ phiếu.

– Chỉ số VN đôi khi vượt quá 572 điểm, nhưng phải đối mặt với sự kháng cự từ nguồn cung cổ phiếu đang chờ lợi nhuận cao. Kết thúc, Vn-Index tăng 3,47 điểm, đóng cửa ở mức 570,36 điểm. Khối lượng giao dịch vượt quá 85 triệu cổ phiếu và trị giá 1.276 tỷ đồng.

Nhóm chứng khoán không còn được hỗ trợ bởi thông tin về sự thư giãn của nơi này như trước đây. Ảnh: Tường Vi

Tại phòng giao dịch Hà Nội, PVX đã đặt hơn 25,6 triệu cổ phiếu, trong khi giá cơ sở vẫn có hơn 5 triệu cổ phiếu đặt hàng chào bán vô song. Với sự phục hồi, sự phát triển của PVX cũng đã gây ra những thay đổi mạnh mẽ trên thị trường. Một số danh hiệu lớn khác như SHB, KLS, VND và VCG tiếp tục tăng từ 400 đồng lên 600 đồng, nhất là khi PLV ​​bất ngờ rơi xuống đỉnh.

Trong toàn bộ thời gian giao dịch, Bitcoin đã phát hành 63,3 triệu cổ phiếu. Nó trị giá 495 tỷ đồng. Chỉ số Sàn giao dịch tăng 0,96 điểm, đóng cửa ở mức 75,92 điểm.

Trong bối cảnh bất ổn kinh tế, thị trường dần thiếu thông tin và các nhà phân tích của Ngân hàng Chứng khoán Việt Nam (VCBS) có kỳ vọng cao về sự gia tăng tích lũy. Tình hình thị trường phó. Ngoài ra, chỉ số chứng khoán có thể dao động nhẹ xung quanh giá hiện tại để thiết lập mức giá mới. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn không muốn mạo hiểm nên luôn giảm tỷ lệ này và xem xét đầu tư vào cổ phiếu với thông tin đáng tin cậy có tỷ lệ chi tiêu thấp. -Trong quá khứ, do sự biến động không ổn định của chỉ số, tính thanh khoản của hai sàn được duy trì ở mức thấp khi mở cửa. Trong giai đoạn đầu, chỉ số VN tăng 0,88 điểm lên 567,77 điểm. Hơn 1,3 triệu cổ phiếu đã được đặt tại sàn giao dịch của Thành phố Hồ Chí Minh, trị giá 19,6 tỷ đồng.

Bước vào giai đoạn đặt hàng khớp liên tục, phía thể thao tiếp tục phủ kín sàn. Hầu hết các cổ phiếu có thanh khoản cao hàng ngày, như ITA, HAG, OGC, chỉ khoảng 500.000 và giá thị trường đã tăng 100-200 đồng Việt Nam hoặc đạt giá tham chiếu. Ngày, do lợi nhuận giảm. HCM tương ứng với ít hơn 300.000 cổ phiếu, trong khi AGR và BSI dao động từ 50.000 đến 340.000 đơn vị. SSI là tốt nhất, nhưng chỉ khớp hơn 1,2 triệu cổ phiếu. Tuy nhiên, kết hợp với một số cổ phiếu blue chip khác, chẳng hạn như VIC, VCB và Vn-Index đôi khi chuyển sang màu xanh.

– Các nhà phân tích tại Securities Securities (BSC) cho rằng thanh khoản giảm nhanh. Mức thấp hơn về cơ bản là một tín hiệu xấu cho thị trường. Điều này một lần nữa cho thấy sự gia tăng gần đây chủ yếu là do tác động ngắn hạn của thông tin, và một xu hướng tăng vững chắc không thể được xác nhận.

Lúc 11:00 sáng, chỉ số VN tăng 1,5 điểm. , Ở mức 568,39 điểm. Sàn giao dịch của HoSE đã phát hành 38,7 triệu cổ phiếu trị giá gần 546 tỷ đồng.

Sàn giao dịch của Hà Nội tốt hơn thành phố Hồ Chí Minh. Vào lúc 11 giờ, chỉ số ET tăng 0,37 điểm lên 75,33 điểm. Toàn bộ thị trường tương ứng với 37 triệu cổ phiếu, với giá trị thị trường là 257 tỷ đồng Việt Nam, tăng 55% so với ngày hôm qua.

PVX đã trở thành trụ cột, với khối lượng giao dịch hơn 20,5 triệu d ‘, dẫn đầu khối lượng giao dịch tại Hà Nội. Sau khi rơi xuống mức thấp nhất trong hai ngày liên tiếp, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng nắm lấy đáy của mã này và tổng số cổ phiếu mua cho PVX đạt 30,5 triệu cổ phiếu.

Một số chứng khoán như KLS, VND, BVS, v.v … tăng từ 200 đồng lên 300 đồng, nhưng so với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch giảm. Hầu hết các mã này tương ứng với ít hơn 3 triệu cổ phiếu.

Một số nhà phân tích của MB Securities cũng tin rằng những tin tức mới nhất không có tác động tích cực đến việc phát hành phòng. Thị trường đang bước vào một vùng kháng cự cao, và không có thông tin để hỗ trợ nền kinh tế vĩ mô, vì vậy nó sẽ giảm trong ngắn hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *