Thưởng Tết cho hàng tỷ nhân viên chứng khoán

Đối với thị trường chứng khoán, năm 2015 là một năm thăng trầm. Các sự kiện bất lợi như sự mất giá của đồng nhân dân tệ Trung Quốc, giá dầu giảm, tỷ giá hối đoái, việc tăng lãi suất của Fed trên đồng đô la và sự nhầm lẫn của nhà đầu tư đã làm mờ các giao dịch thị trường. Trong 6 tháng qua. Điều này một phần ảnh hưởng đến thu nhập và lợi nhuận của nhiều công ty chứng khoán. Tuy nhiên, phí bảo hiểm Tết của một số đơn vị vẫn ổn định hoặc thậm chí tăng và đã được phổ biến trong mức lương khoảng 2 đến 6 tháng.

Mặc dù thị trường suy thoái vào cuối năm, nhân viên chứng khoán luôn nhận được phí bảo hiểm Tết. Ảnh: MH

Thành công của Ban Viet Securities (VCSC) năm 2015 đã khiến tất cả nhân viên vui mừng đón Tết và dữ liệu được tiết lộ không gây thất vọng. Năm nay, doanh thu của các ngân hàng Việt Nam đạt mức 687 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó thu nhập từ môi giới đạt 336 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế vượt 240 tỷ đồng, tăng 64% so với năm 2014.

Ông Lê Quang Bảo, phó tổng giám đốc của VCSC, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng công ty đã phát triển mạnh mẽ trong năm nay, do đó tiền thưởng Tết đang tăng so với các năm trước. Bao nói rằng tiền thưởng rất cao, và sự khác biệt giữa các nhân viên là rất lớn, phụ thuộc vào mỗi Khả năng và sự cống hiến cá nhân.

Phần thưởng Tết trung bình của công ty lên tới 6 tháng lương, dao động từ 50 đến 100 triệu. Đặc biệt, nhân viên trong các bộ phận lớn sẽ được hưởng lợi từ số tiền thưởng lên tới hàng trăm triệu đô la.

Năm 2015, doanh thu và lợi nhuận của Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) đạt 1.498 tỷ đồng. Thuế lên tới 1,2 nghìn tỷ đồng Việt Nam, tăng 31% so với năm 2014. Đây là công ty có doanh thu và lợi nhuận cao nhất trong ngành chứng khoán Việt Nam. Chủ tịch Ruan Guoxiong nói rằng thị trường đã gặp nhiều khó khăn, nhưng doanh thu và lợi nhuận của công ty mẹ đã tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, về phần thưởng Tết, ông Hồng khẳng định rằng ông vẫn duy trì mức thưởng truyền thống của SSI.

“Tiền thưởng Tết vẫn không thay đổi, điều này sẽ làm tăng lợi nhuận mà chúng tôi sẽ tiết kiệm trong năm tới và sẽ được sử dụng để đầu tư vào chủ tịch của SSI.” Bởi vì dự báo thị trường cho năm 2016 vẫn còn khó khăn, nó đang trong quá trình phát triển. Một nhân viên cam kết với SSI cho biết, phí bảo hiểm Tết chung cho nhân viên là 10 triệu đồng và phần thưởng được tính dựa trên doanh số từ tháng 2 đến tháng 4. Ông nói: “Nếu mức lương là 15 triệu đồng, nhân viên có mức thưởng cao nhất sẽ nhận được Khoảng 70 triệu đồng Việt Nam. Mức thưởng Tết tùy thuộc vào khả năng kinh doanh, nỗ lực và kết quả của năm tiếp theo. “

Nhân viên cũng nói rằng tiền thưởng năm mới của công ty cũng rất cao, vì vậy nó không thấp hơn bất kỳ công ty chứng khoán nào. Ngoài ra, nhân viên của SSI cũng nhận được nhiều quà tặng, bao gồm gạo, kẹo, đồ uống …

trong Trong hoàn cảnh khó khăn, hiệu quả kinh doanh đang tiến triển tốt, và các nhân viên của Công ty Chứng khoán Baoyue (BVSC) cho biết, thường thì 3-4 tháng thu nhập thưởng Tết. Đồng thời, các nhân viên của Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SHS) cũng rất vui khi nhận được 4 tháng. Mức lương. Phí bảo hiểm Tết của Công ty Chứng khoán Việt Nam, Công ty Chứng khoán (BSC), Công ty Chứng khoán MB (MBS) dao động từ 1 đến 4 tháng. Năm, do đó, họ không có phần thưởng hoặc tiền thưởng. Nhân viên nói rằng họ sẽ chỉ nhận được phần thưởng tượng trưng. Nhân viên nói: “Năm nay công ty chúng tôi nghĩ rằng không có phần thưởng nào là mất mát, nhưng công ty vẫn đang cố gắng cân bằng doanh thu và thưởng 2 triệu rupiah cho mỗi nhân viên. “Trong công ty môi giới, lễ hội Têt rất yếu. Thông thường, những nhân viên này chỉ có thể nhận được phần thưởng 5-10 triệu đồng như một khoản hoa hồng trong mỗi hợp đồng được ký với khách hàng trong suốt cả năm. Do thu nhập và lợi nhuận đáng kể, người môi giới đã Do đó, giao dịch vàng của họ cũng dựa trên doanh thu, thường cao hơn thu nhập trung bình của công ty. Tuy nhiên, năm 2015, thị trường chứng khoán sụt giảm và giao dịch đen tối khiến cho người môi giới thu nhập nguy hiểm .– – Một nhà môi giới từ một công ty chứng khoán lớn chia sẻ: “Tôi đã nhận được phần thưởng trị giá 5 triệu đô la. Do thị trường trì trệ, một nửa thu nhập chỉ là 15 triệu đồng. Mặc dù thị trường vẫn thịnh vượng, khách hàng ít lướt Internet hơn và thu nhập của tôi là từ 2,5 đến 40 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *