Công ty không muốn được liệt kê trên UPCoM

UPCoM và giấc mơ bù đắp thị trường không cần kê đơn – VSP được niêm yết trên UPCoM với giá tham chiếu 2000 đồng chứng khoán trong sáu tháng đầu tiên: chỉ số thị trường dữ liệu đặc biệt tiếp tục giảm. Nhiều cổ phiếu không được giao dịch, số lượng và giá trị giao dịch quá thấp … Điều này cho thấy UpCom (cổ phiếu phát hành công khai chưa niêm yết) không hấp dẫn lắm đối với các nhà đầu tư.

Năm 2009, tỷ lệ mặc định ban đầu là 100. Cho đến nay, chỉ số UPCom (sau hơn 3 năm hoạt động) đã giảm liên tục xuống còn khoảng 36 điểm.

Quyết định của người sáng lập người Ý là thị trường chứng khoán UPCom sẽ xóa thị trường chứng khoán (thị trường tự do), nhưng cho đến nay điều này được coi là một thất bại. Đầu tiên, các sản phẩm được liệt kê là quá ít và chất lượng kém. Trong 129 năm, 129 công ty niêm yết cổ phiếu của họ, nhiều trong số đó không được mua bởi các nhà đầu tư trong nước, trong khi các nhà đầu tư nước ngoài thì không. Điều này được phản ánh trong số lượng và giá trị của mỗi phiên giao dịch, hiện tại quá thấp và chỉ trả 1,5 tỷ đồng cho thị trường vào một số ngày nhất định. Trong Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (Ủy ban Chứng khoán) đã ký một danh sách, không có công ty nào tuyên bố sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Ngay cả một số cổ phiếu niêm yết trên hai sàn giao dịch chứng khoán tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng không quan tâm.

Thật không may, nhiều cổ phiếu ở mức này dưới mệnh giá (10.000 đồng mỗi cổ phiếu). ), ngay cả khi không có đàm phán.

Thị trường đã được thành lập, nhưng cổ phiếu rất kém và người mua không phải thuyết phục các nhà đầu tư rằng đây là một sàn giao dịch “ma quái”. — Nếu các cơ quan quản lý không có nhiều chính sách và giải pháp thị trường giao dịch … Sự phát triển của UPCom sẽ rất khó khăn, đặc biệt là khi hai sàn giao dịch lớn cũng rơi vào tình trạng đen tối.

(Theo PLTP)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *