Giá bán cuối cùng của VN-Index gần 28 điểm

Sau một chút điều chỉnh, thị trường chứng khoán Việt Nam đã mở cửa một cách thận trọng vào ngày 10 tháng Năm. Theo dự đoán của nhiều công ty chứng khoán, chỉ số VN tiếp tục gặp khó khăn ở mức kháng cự 1.060.

Một loạt các quy định dầu khí như GAS, PVD và PVS đã giành chiến thắng và hỗ trợ thị trường. Ngay từ đầu, mặc dù giá dầu thế giới vẫn rung chuyển. Chỉ số đại diện cho mức giá thấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng được hỗ trợ tích cực bởi VCB, VRE, BVH và các mã chứng khoán lớn khác, nhưng vẫn chưa cho thấy sự phục hồi vững chắc.

Sau bốn cổ phiếu cao và ngắn. , Giờ nghỉ trưa của VN-Index, tăng 0,88 điểm so với thời điểm ban đầu lên khoảng 1.058 điểm. Khi giá trị giao dịch chỉ khoảng 3,6 nghìn tỷ đồng, thanh khoản thị trường không được cải thiện đáng kể.

Tỷ lệ biến động của chỉ số VND là 10/5. Ảnh: SSI

Mới mở cửa vào buổi chiều, thị trường đột nhiên giảm giá, giống như sự sụt giảm mạnh cách đây không lâu. Mặc dù lệnh mua yếu, áp lực bán tăng, đặc biệt là các mã trong 30 nhóm có vốn hóa thị trường lớn nhất .

Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu và kéo thị trường xuống. . Chỉ có 2 trong số 16 nhà vô địch trong nhóm này tăng, trong khi các “đại gia” như BID, HDB và CTG gần như gục ngã.

Chỉ số VN đôi khi giảm hơn 33 điểm, đạt tối đa 1025 điểm. Kết thúc phiên giao dịch, tâm lý bán hàng suy yếu, giúp chỉ số giảm mức giảm xuống 28,1 điểm (2,66%), đóng cửa ở mức 1.028,9 điểm. Có 201 người thua trong Trung tâm thương mại Thành phố Hồ Chí Minh. Người chiến thắng và hiện trạng lần lượt là 77 và 56. Cụ thể hơn, chỉ số Ngân hàng giảm 2,9 điểm xuống 120,9 điểm và chỉ số UPCoM giảm từ 0,57 điểm xuống 56 điểm. Theo hầu hết các công ty chứng khoán, thị trường vẫn chưa xuất hiện. Xu hướng là rõ ràng. Khi thanh khoản vẫn còn thấp và tâm lý nghi ngờ vẫn còn nặng nề, chỉ số có thể thay đổi bất lợi. Trong ngắn hạn, nhu cầu giao dịch gần đây vẫn chủ yếu là đầu cơ, bởi vì vẫn còn nhiều nhà đầu tư có xu hướng lợi nhuận trong giai đoạn phục hồi thị trường. Chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi chặt chẽ những thay đổi trong dòng tiền trong vài giai đoạn tiếp theo để bạn có thể sử dụng biến động thị trường ngắn hạn để tìm kiếm lợi nhuận ngắn hạn và cơ cấu lại danh mục đầu tư của bạn cho các mục tiêu đầu tư dài hạn.

Đúng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *