2 học bổng đã giành được một lần nữa

Sau khi sửa đổi vào ngày 19 tháng 8, nhiều công ty chứng khoán cho biết, đối với các nhà đầu tư đã bỏ lỡ thủy triều vào đầu tuần trước, cơ hội đã xuất hiện. Sức mua do đó sẽ tăng lên. Sáng nay đã chứng minh rõ ràng điều này. — Thị trường vẫn cần thời gian để thoát khỏi thời kỳ đen tối. Công việc: Nhất Minh

15 phút sau khi khai trương, số lượng cổ phiếu chuyển sang lĩnh vực TP HCM đã đạt gần 980.000, tương đương hơn 13,2 tỷ đồng. So với phiên giao dịch gần đây nhất, đây là mức thanh khoản khá cao. Do sự gia tăng của hầu hết các hoạt động trên mặt đất, chỉ số Vn cũng đã nhanh chóng tăng 1,11 điểm lên mức 401,87 điểm.

Tính đến 9 giờ sáng, thẻ điện tử HOSE đã ghi nhận hơn 120 lần. Sự gia tăng hàng tồn kho gấp 6 lần số người thua cuộc. . Khi ITA, KBC, KDC, PVF, REE, SSI … đều tăng 2% ở giới hạn trên, phần blue chip cho thấy hiệu ứng lái xe. MSN, VIC, HAG, CTG, STB và các mã viết hoa khác cũng tăng. . Ngoại trừ một vài cổ phiếu lớn, các cổ phiếu thị trường thấp như ITA, KBC, NTL, OGC … Hầu hết các cổ phiếu đạt đỉnh tại thời điểm đó là cổ phiếu vừa và nhỏ. Mặc dù công bố lỗ ròng hơn 21 tỷ đồng trong quý II, NVT vẫn gây chú ý khi đạt đến giới hạn giá và vượt quá tình trạng bán quá mức. – Xu hướng tăng của VN-Index được duy trì cho đến cuối năm. Mặc dù có dấu hiệu tương ứng của tốc độ chết đuối tại cuộc họp. Sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa ở mức 406,03 điểm vào ngày giao dịch đầu tiên trong tuần, tăng 5,27 điểm. So với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch tăng hơn 4 triệu, đạt gần 31,3 triệu cổ phiếu và chứng chỉ cổ phiếu, tương đương gần 474,2 tỷ đồng.

Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, chỉ số của Hàn Quốc cũng đạt gần 70 điểm, tăng 2,39 điểm lên 69,92 điểm. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch đã giảm khoảng 5 triệu cổ phiếu và 34,1 triệu cổ phiếu (tức là 363,5 tỷ giao dịch). Đặc biệt, sáng nay, các nhà đầu tư nước ngoài đã bán hơn 10 tỷ đồng tài sản ròng trên sàn này. – Đối với hai sàn giao dịch chứng khoán niêm yết, chỉ số UPCoM cũng tăng nhẹ 0,12 điểm lên 31,19 điểm. Sáng nay. Khối lượng giao dịch đạt 80.200 cổ phiếu (cho đến trước bữa trưa), tương đương gần 397 triệu đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *