Dòng tiền thanh toán hàng tồn kho

Chỉ trong 10 giờ, khối lượng chuyển nhượng tại Hà Nội là 58 triệu cổ phiếu, và cổ phiếu đã vượt 640 tỷ đồng Việt Nam, gấp 2-3 lần thanh khoản của kỳ trước. Chỉ một giờ sau khi giao dịch, KLS, PVX và VND đã được mua và bán một cách thú vị nhất, nhưng 6 đến 8 triệu cổ phiếu đã được chuyển nhượng. Lo lắng để dỡ hàng, nhưng người mua đã phản ứng nhiệt tình bằng cách tăng cường tích hợp. Chốt phiên, giá trị của Sàn là cao nhất kể từ cuối tháng 3, ở mức 762,4 tỷ đồng, tương đương 68,3 triệu cổ phiếu. Tính thanh khoản của PVX là cao nhất trên thị trường (10 triệu cổ phiếu), KLS đã đạt 9 triệu giao dịch và VND đã đạt 7 triệu cổ phiếu.

Mối quan hệ giữa cung và cầu biến động, do đó, Index-Index cũng đang chùn bước. Chỉ số tiếp tục dao động quanh mức tham chiếu, nhưng cuối cùng kết thúc ở mức giảm, đóng cửa ở 73,87 điểm, giảm 0,18 điểm.

Thị trường chứng khoán tăng đột ngột vào ngày giao dịch trước đó. tuần. Ảnh: B.H .

Số tiền được chuyển không bằng số tiền trong phòng giao dịch Hà Nội, nhưng so với thời kỳ giao dịch yếu trước đó, giao dịch trên sàn giao dịch trên sàn cũng tạo ra bước đột phá. Tổng khối lượng giao dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh là 47,6 triệu cổ phiếu, trị giá 912,6 tỷ đồng, mức cao nhất trong 50 ngày qua. Giao dịch chính là mã SSI, mã của REE, dao động từ 3 cổ phiếu đến 5,9 triệu cổ phiếu. Giá giao dịch của HAG, ITA, ITC và SAM là 1-14,7 triệu đồng.

Nhận thấy tín hiệu mua tăng, chủ sở hữu cổ phiếu sớm hết hàng, bao gồm cả lượng lớn cổ phiếu thu được trong cuộc họp. trước. Sau vài ngày đột phá, một loạt sự mệt mỏi tiếp tục. CTG, ITC, MSN, PVD, PVF đã hạ cánh. SSI và REE không đạt được mức giá cao nhất khi bắt đầu giao dịch, nhưng nhanh chóng mất vị thế do áp lực bán mạnh và giảm nhẹ vào cuối ngày. Từ mức tăng gần 12 điểm sau phiên đầu tiên, chỉ số nhanh chóng trượt khỏi mức tham chiếu và giảm cho đến khi đóng cửa, và cuối cùng giảm 7,18 điểm, đóng cửa ở mức 443,41 điểm. – Các hành động hiếm khi đạt đến giới hạn TIP và ít hơn một cổ phiếu khoảng 70 cổ phiếu đã tăng một phần ba sáng nay. Mặt khác, số người thua cuộc vượt quá 160.

Chỉ số UPCoM đạt 33,02 điểm, tăng 0,17 điểm, giao dịch 96.600 cổ phiếu, tương đương 1,12 tỷ đồng, lúc 11h15. Vào cuối ngày 2 tháng 6, có tới 246.300 cổ phiếu của công ty niêm yết chưa niêm yết được giao dịch với giá trị 2,45 tỷ dinar. Chỉ số tăng trở lại 32,85 điểm, cộng thêm 0., 51 điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *