Ông Nguyễn Duy Hưng: Chứng khoán được ưa chuộng bởi dòng tiền “dư thừa”

Tại cuộc họp thường niên vào chiều ngày 27 tháng 6, ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Công ty Chứng khoán SSI, cho rằng các chứng khoán kiểm tra tín hiệu kinh tế lạc quan hơn thực tế. – “Nếu các nhà phân tích ngồi xuống và dự đoán nền kinh tế tiếp theo sẽ như thế nào, tùy thuộc vào tăng trưởng kinh tế, sẽ có nhiều vấn đề. Các kế hoạch hỗ trợ là cơ sở để giúp nền kinh tế phục hồi. Họ là thị trường chứng khoán sử dụng tiền mặt quá mức của nền kinh tế”. Ông Hồng nói. .

Ông Nguyễn Duy Hùng tại cuộc họp vào chiều ngày 27 tháng 6. Ảnh: SSI .

Theo người phụ trách của SSI, “tiền thừa” là dòng tiền của mọi người, “Tôi không biết phải tiêu gì” trong thời kỳ phân chia xã hội. Khi nền kinh tế ngừng hoạt động, chơi game và các hoạt động đầu tư khác cũng chấm dứt, trong khi các kênh đầu tư khác không hấp dẫn do lãi suất thấp. Điều này đã dẫn đến việc thị trường chứng khoán trở thành kênh đầu tư ưa thích và là lý do cho sự tăng trưởng bùng nổ của “nhà đầu tư F0”.

Tuy nhiên, ông Hong nói rằng các nhà hoạch định tài chính “không thể thấy thực tế là họ đã đưa ra dự đoán dài hạn”. Tăng trưởng kinh tế của Việt Nam có thể không nhanh như trong quá khứ, thị trường thế giới rất biến động và có nguy cơ bùng phát. Sự trở lại của 19 là không chắc chắn. Ông Hong nói: “Mọi người chỉ cần bay đến các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và khu công nghiệp, họ sẽ thấy rằng tình hình thực tế tồi tệ hơn nhiều so với thị trường chứng khoán.” Các giám đốc của SSI thận trọng khi lập kế hoạch.

Trong nửa đầu năm, lợi nhuận tăng gần 30%, nhưng kế hoạch hàng năm của SSI được đặt ở mức bảo thủ, thấp hơn 20% so với triển khai năm 2019. – Trước sự thận trọng của bạn trong nửa cuối năm, một kế hoạch thấp hơn đã được thực hiện, nhưng ban lãnh đạo của SSI cũng hy vọng rằng nếu thị trường chứng khoán không biến động quá nhiều và quá đáng sợ, công ty sẽ vượt kế hoạch. Ông Hồng nói: “Chúng tôi hy vọng rằng kế hoạch như vậy sẽ quá yếu so với xu hướng thị trường dự kiến ​​trước cuối năm nay.” – Nói về lịch sử thị phần khi thị trường chứng khoán “nóng”. Sự cạnh tranh của các công ty nước ngoài đã tăng cường. Ông Hong không chỉ làm điều này mà còn kể câu chuyện về 20 năm của SSI trên thị trường. Ưu đãi ngắn hạn có thể thu hút một số nhà đầu tư, nhưng về lâu dài, mọi người sẽ tiếp tục tập trung vào các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ và uy tín.

Theo như các khoản cho vay ký quỹ, vị trí của SSI trên người chịu trách nhiệm là các ưu đãi lãi suất có thể giúp các nhà đầu tư tham gia vào thị trường, nhưng tỷ suất lợi nhuận không đảm bảo. Việc sử dụng đòn bẩy có thể tạo ra lợi nhuận cao, và ngược lại, cũng có rủi ro.

“Các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán xem lợi nhuận dựa trên biến động cổ phiếu. Động lực cho vay ký quỹ C’is chỉ là một công cụ không nên sử dụng bất kỳ khoản ký quỹ nào để mua cổ phiếu. Ông Hồng nói:” Cổ phiếu này có lãi. Ông Hồng cho biết, trước khi các cổ đông, biên lợi nhuận của công ty môi giới (đơn vị kinh doanh, SSI giữ lại thị phần 1) có rất ít lợi nhuận, ông Hồng cho biết, trong cuộc cạnh tranh hiện nay, khó có công ty nào có được tỷ suất lợi nhuận cao.

Sử dụng SSI, mục tiêu của công ty không phải là tăng tỷ suất lợi nhuận. Các nhà môi giới sử dụng phí tăng thay vì cạnh tranh với các sản phẩm mới để bán không chỉ các dịch vụ môi giới chứng khoán mà còn các dịch vụ khác. Đồng thời, công ty cũng đặt mục tiêu thay đổi. Hỗ trợ hệ thống và chuẩn hóa đội ngũ môi giới.

SSI sử dụng các giao dịch tài khoản của riêng mình để hạn chế các hoạt động giao dịch tài khoản của chính mình. “SSI không có lợi thế đặc biệt nào trong việc giao dịch tài khoản của chính mình và không thể đảm bảo lợi nhuận mọi lúc. Đồng thời, việc tham gia vào các giao dịch của chủ sở hữu đã làm dấy lên nghi ngờ về vai trò của các công ty môi giới trên thị trường. Ông Hồng cho biết, SSI chỉ tham gia vào các dịch vụ chứng khoán hoặc giao dịch độc quyền của một số công ty yêu cầu công ty cung cấp hỗ trợ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *