6/12 cổ phiếu: đà tăng vẫn tăng

Trái với ý kiến ​​của hầu hết các công ty chứng khoán, chỉ số VN giảm 5/12 trong giờ giao dịch. Thị trường mở cửa lạc quan, nhưng có áp lực bán vào buổi chiều, nhanh chóng hạ chỉ số VN. Chốt phiên, chỉ số đại diện của ngành HoSE giảm 0,27% xuống 963,27 điểm. … Bị nhấn chìm trong màu đỏ. Mặc dù tình hình được cải thiện trong ba ngày giao dịch đầu tuần, cổ phiếu MSN vẫn tiếp tục giảm dưới áp lực cung từ các nhà đầu tư nước ngoài. Sự sụt giảm của chỉ số VN30 gần gấp đôi so với chỉ số VN và một phần cho thấy tác động tiêu cực đến các cổ phiếu blue chip. Chỉ số không thể kiểm tra lại ngưỡng kháng cự tại 970. Chính áp lực bán trong khu vực giá này làm cho thị trường chính xác.

Ước tính vào ngày giao dịch ngày 6 tháng 12, nhiều công ty chứng khoán tin rằng vẫn còn chỗ cho sự tăng trưởng của thị trường. Tuy nhiên, mục tiêu ngắn hạn là trở về mức 970, mà không loại bỏ áp lực lên mức kháng cự cực đoan này, điều này khiến khả năng phục hồi lâu dài vẫn còn khó khăn.

Giao dịch thứ 5/12. Chụp ảnh: VNDirect

Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội (SHS) dự đoán trong ngày giao dịch cuối tuần, chỉ số VN có thể tăng trở lại với mức kháng cự tối đa khoảng 970 điểm. Các nhà đầu tư trung và dài hạn có thể tiếp tục nắm giữ danh mục đầu tư đã mua trước đó và thoát khỏi thị trường. Đồng thời, các nhà đầu tư ngắn hạn nên theo dõi cuộc họp tiếp tục để giảm tỷ lệ nếu họ có tỷ lệ cổ phần cao hơn.

– Nhóm phân tích chứng khoán KB cho biết, sự sụt giảm vào ngày 5 tháng 12 không ảnh hưởng nhiều đến sự sụt giảm của cổ phiếu. Trong điều kiện kỹ thuật chung, chỉ báo động lượng vẫn đang tránh trong khu vực bán quá mức và khả năng kéo dài thời gian luôn luôn hiện hữu. — MinhSơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *