Tiêu đề 12/3: “Coi chừng đầu cơ”

Securities Securities Inc. (BSC)

Điểm số và khối lượng giao dịch trong ngày giao dịch 11/3 đã tăng mạnh, cho thấy thị trường đã thay đổi rất nhiều. Khối lượng giao dịch tăng là dấu hiệu đầu tiên của sự quan tâm của nhà đầu tư sau cuộc họp thanh khoản thấp vào tuần trước. Ngoài ra, hai chỉ số đã phá vỡ lần lượt 470 điểm và 61 điểm, điều này cũng cho thấy kỳ vọng của các nhà đầu tư đang phục hồi. Mối tương quan giữa cung và cầu bắt đầu cho thấy những thay đổi tích cực hơn, và nguồn cung dần dần đạt được nhiều lợi thế hơn so với người bán. Do đó, sau đợt giảm giá cuối cùng, thị trường có nhiều khả năng xuất hiện. Tuy nhiên, với mức tăng trưởng mạnh 11/3, cả hai chỉ số đều gần với mức đỉnh ngắn hạn được thiết lập cách đây một tuần (chỉ số VN là 480 điểm, chỉ số Ngân hàng là 63 điểm). Do đó, BSC vẫn tin rằng mua trong phạm vi giá này sẽ không mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư. BSC khuyên các nhà đầu tư tránh theo giá (nếu có) trong đợt tăng sắp tới và chỉ xem xét thanh toán khi thị trường quay trở lại.

Công ty chứng khoán VnDirect (VND) – Khi biến động 11/3 là khá lớn, so với giờ giao dịch và hành động trước đó, khối lượng giao dịch của hai sàn đạt mức cao nhất trong ngày và thanh khoản Cải thiện rất nhiều, và đạt được sự đồng thuận tương đối. Mặc dù xu hướng rất tích cực và có thể tăng hơn nữa, nhưng cần lưu ý rằng Hà Lan vẫn phải đối mặt với khu vực cao điểm được thiết lập vào cuối tháng 2, nhưng sự điều chỉnh sẽ rất gần. Đây chỉ là một làn sóng phục hồi. VND tin rằng lợi thế này vẫn thuộc về những người giao dịch rủi ro cao đã mua ở mức giá thấp nhất vào ngày 5-6 và phần còn lại có thể bắt đầu mua hoặc đuổi theo từ ngày 11 tháng 3. Điều này sẽ không mang lại lợi nhuận T, và thậm chí có thể tham gia vào đỉnh của sóng phục hồi. .

– Đối với những nhà đầu tư đã chạm đáy, nếu không có sự đồng thuận trên thị trường và thanh khoản tăng trong cuộc họp tiếp theo, điều đó là có thể. Cân nhắc kiếm lợi nhuận trong vài ngày giao dịch tiếp theo. Mua mới phải thận trọng và chờ đợi thị trường phản ứng với mức kháng cự 63.

Tập đoàn Chứng khoán Amybank (AmybankSC) – Các nhà đầu tư tài chính tiếp tục giao dịch số dư 140 tỷ rupiah trên sàn giao dịch khi mua 139 tỷ rupiah. Doanh số bán cổ phiếu của BVH, CTG và HAG rất mạnh. Trên bảng kỹ thuật, Vn-Index đã tạo ra một cây nến trắng có thể dễ dàng vượt qua MA10. Thị trường tăng với khối lượng giao dịch tăng, đó là một dấu hiệu tốt và có thể hình thành một xu hướng tăng trong ngắn hạn. Vn-Index lấp đầy phiên nến 26/2. Tuy nhiên, chỉ số VN tăng lên sát với ngưỡng kháng cự MA20. Nếu chỉ số VN vượt quá ngưỡng kháng cự 480 điểm trong ngày giao dịch tiếp theo, thị trường có thể trở lại mức cũ 495 điểm. Nếu dòng tiền và khối lượng giao dịch tiếp tục duy trì và tăng, nhà đầu tư nên cân nhắc mua để tăng tỷ lệ cổ phiếu trong cổ phiếu.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Leo dốc 11/3 vào giữa phiên giao dịch cho phép Vn-Index đóng cửa tốt. Ngoài ra, sự gia tăng về số lượng cho thấy nhu cầu đã được cải thiện ở mức giá cao. Trong vài phiên tới, chỉ số VN có thể tiếp tục phục hồi. Tại ngưỡng kháng cự 480, tại giao điểm của móng nhỏ 480 và đường trung bình động 20 ngày, chỉ số VN có thể giảm trở lại.

Khi vượt quá 480, chỉ số VN sẽ tạo thành hình đôi đáy nhỏ và có thể quay lại. Mặt khác, chỉ số có thể kiểm tra mức thấp 459 một lần nữa. Cụ thể, chỉ số ET đã đóng cửa trên đường kháng cự 61 và đường xu hướng giảm nối liền hai đỉnh 67 và 63, chỉ số của Việt Nam đã đưa ra tín hiệu cảnh báo. Sớm đảo ngược. Trên thực tế, tín hiệu này chỉ ra rằng xu hướng giảm hiện tại đã bị phá vỡ, thay vì hình thành một xu hướng tăng mới.

Trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số ET có thể tiếp tục tăng trở lại và tiến đến ngưỡng kháng cự. 63-64. Mặt khác, chỉ số có thể kiểm tra lại mức hỗ trợ vững chắc ở mức 59.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Nhìn chung, thị trường đã giải quyết vấn đề thanh khoản thị trường một cách thận trọng, nhưng tâm lý nhà đầu tư thận trọng và dòng tiền đầu cơ thờ ơ đã giảm một phần sau khi tăng trở lại hôm nay. Tuy nhiên, FPTS tin rằng hiện tại có thể nhận xét sớm về xu hướng tích cực và vẫn còn quá sớm, và trong các giao dịch sau, thanh khoản thị trường vẫn cần được chú ý và cải thiện nhiều hơn. Mặc dù thị trường dường như đã tìm thấy điểm hòa vốn ngắn hạn, việc thiếu thông tin hỗ trợ đủ mạnh vẫn là lý do khiến xu hướng thị trường khó có thể nhanh chóng hình thành xu hướng ổn định. Đồng thời, dưới áp lực của sức đề kháng kỹ thuật ngắn hạn rất lớn, khả năng xu hướng tăng trở lại vẫn còn rất nhỏ.

Do đó, các nhà đầu tư nên được đối xử thận trọng.Kế hoạch chi tiêu, đặc biệt là đầu cơ. FPTS luôn khuyên các nhà đầu tư nên thận trọng và chờ đợi thị trường nhận được những tín hiệu tích cực và rõ ràng hơn.

Kangzhou

* Bản tin được cung cấp bởi các công ty chứng khoán và máy tính điểm chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *