Nhờ kiểm kê bia và ngân hàng, đã giành chức vô địch vào cuối cuộc họp

Sau một tuần giao dịch đầy biến động tại Covid-19, VN-Index bắt đầu thận trọng vào tháng 3. Chỉ số HoSE đại diện đã giảm hơn 4 điểm sau khi kết thúc cuộc họp ATO, tốc độ giao dịch chậm và trạng thái thay đổi rất nhiều. Mực đỏ vào buổi sáng vẫn còn trên thị trường cho đến khi động năng phục hồi.

Vào buổi chiều, tình huống này lại xảy ra. Sau giờ nghỉ trưa, thị trường mở cửa và VN giảm xuống dưới mức chuẩn và hồi phục trong nửa sau của giờ giao dịch. Kết thúc phiên giao dịch 2/3, chỉ số VN tăng 0,25% lên 884,43 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,41% lên 835,42 điểm. Trên sàn giao dịch tiền điện tử, chỉ số Ngân hàng tăng gần 1%, trong khi chỉ số UPCOM tăng 0,22%.

Chỉ số VN được lấy vào cuối 2/3 cuộc họp. Ảnh: VNDirect

giữ màu xanh cho đến khi kết thúc cuộc họp, nhưng mức độ phân kỳ thị trường vẫn rất cao. Mặc dù chỉ số tăng, HoSE vẫn ghi nhận được 167 người chiến thắng, nhưng có tới 172 người thua cuộc. Đặc biệt trong nhóm VN30, khi tỷ lệ người thắng / người thua được giữ ở mức 1: 1, trạng thái sẽ cân bằng hơn. SAB tăng 4,5%, GAS tăng 4,2%, BEI tăng 2,9%, CTD tăng 2,7% và MBB tăng 1,5%. Ngược lại, PLX giảm 1,6%, SBT giảm 1,2%, VPB giảm 1,1%, CTG giảm 1% và VJC giảm 0,9%. – Về chỉ số sàn, chỉ số của VN VN tăng một phần do cổ phiếu tiếp tục leo lên giới hạn trên, SHB. Kết thúc phiên 3/2, SHB tăng gần 10% lên 10.500 đồng, vượt quá giá trị danh nghĩa sau gần hai năm. .

Vào cuối phiên giao dịch hôm nay, nhiều thị trường châu Á cũng sôi động hơn và các nhà đầu tư đặt cược vào khả năng nới lỏng chính sách tiền tệ ở các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Tại thị trường Trung Quốc, mặc dù dữ liệu sản xuất công nghiệp giảm mạnh, các chỉ số chính của Thượng Hải và Thâm Quyến vẫn vượt mức 3%. Chỉ số Nikkei 225 tại thị trường Nhật Bản cũng tăng gần 1%, trong khi Chỉ số tổng hợp Hàn Quốc tăng gần 0,8%. Thị trường chứng khoán Malaysia đã giảm hơn 1% và Indonesia giảm gần 2%. Thị trường Thái Lan và Singapore đang giao dịch thận trọng xung quanh giá chuẩn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *