Ông Nguyễn Bá Dương muốn trở thành cổ đông lớn của Coteccons

Ông Nguyễn Bá Dương đã ký thỏa thuận mua cổ phần của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD) từ ngày 9 tháng 7 đến ngày 7 tháng 8 thông qua một phương thức hoặc thỏa thuận phù hợp. Dựa trên giá đóng cửa của quý đầu tuần, giá trị giao dịch là hơn 78. Nếu được vận hành thành công, người phụ trách Coteccons sẽ tăng tài sản của mình lên 4,9 triệu đồng Việt Nam, tương đương 6,18% vốn của anh ta và có tỷ lệ sở hữu cao nhất. Cổ đông lớn và nhà đầu tư cá nhân.

Ông Nguyễn Bá Dương tại cuộc họp thường niên được tổ chức vào cuối tháng 6 năm 2020. Ảnh: Quỳnh Trần .

Thông báo của ông Dương về giao dịch được thực hiện một tuần sau cuộc họp cổ đông thường niên của Coteccons. Vào thời điểm đó, một số cổ đông lo lắng rằng vì nhân viên nước ngoài không có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực xây dựng, nên cơ cấu của ban giám đốc gồm năm người liên quan đến Kustocem, The8th và hai người Việt Nam là không hợp lý. Đặc điểm thị trường .

Nhưng ông Dương yên tâm rằng đây không phải là vấn đề đáng lo ngại, vì bây giờ điều quan trọng là các thành viên phải ngồi xuống và tìm tiếng nói chung. Công ty sẽ mời thêm các chuyên gia để cung cấp tư vấn tài chính, đánh giá và minh bạch và giao dịch giữa các đơn vị thành viên. Ông cũng hứa sẽ mua thêm cổ phiếu để chứng minh với các nhà đầu tư rằng việc bổ nhiệm hai thành viên hội đồng quản trị mới là một công việc tốt cho công ty.

Thành Công, đại diện đầu tư của một công ty trách nhiệm hữu hạn thành viên – Vốn của Coteccons, một nhóm cổ đông nắm giữ 14,5% cổ phần của công ty, cũng đồng ý với quan điểm này và cho biết họ sẽ thu thập thêm cổ phiếu.

Sau cuộc họp này, các cuộc họp CTD đã tăng lên ba lần liên tiếp. Bao gồm 2 khóa học, biên độ được tăng lên gần 80.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *