Có những cách kỳ lạ để kiếm tiền thông qua cơ thể

Có nhiều cách để kiếm tiền cho việc ăn body hàng ngàn đô la của bạn trước máy quay Ở Mỹ, nhiều người sẵn sàng trả tiền trước webcam chỉ để xem người khác ăn. Nguyên nhân là do họ đang ăn kiêng, chán ăn hoặc ở một mình. Nhìn người khác ăn trước webcam sẽ gián tiếp thỏa mãn cơn thèm ăn của họ và tạo cho người ăn cảm giác như có người ở đó, xóa bỏ cảm giác cô đơn, buồn chán.

Làn sóng kinh doanh này cũng đang lan rộng. Một cô gái tên Park Rui-yeon ở Hàn Quốc kiếm được 9.000 USD mỗi tháng cho các bữa ăn trên webcam. Cô ấy đã tạo blog của riêng mình để hoàn thành nhiệm vụ này.

Mỗi tối, cô đều dành 2-3 tiếng mỗi tối, ngồi trước ống kính, vừa ăn vừa trò chuyện với người hâm mộ. Thức ăn thường ngày của anh ấy có hàm lượng calo cao đến nỗi nhiều người sợ ăn chúng, vì vậy họ sẵn sàng trả tiền khi thấy Xu Yan “ăn” chúng. Sau bữa ăn, Xu Yan sẽ bắt đầu mô tả hương vị và cảm giác khi ăn cho “khách hàng” để họ bớt thèm ăn.

– Đối mặt với những thứ như thế này — Nếu bạn có khuôn mặt hình ngôi sao, bạn có thể nhận được một diện mạo thảm đỏ với giá £ 350. Thoạt nghe thì có vẻ lạ nhưng tại Mỹ, nhiều công ty cung cấp dịch vụ “sao chép” các sự kiện cao cấp thông qua dịch vụ này.

Ngoài ra, bạn có thể kiếm được nhiều tiền. Có những tài năng ngôi sao khác. Caroline Bernstein là một ví dụ. Nhờ tài năng lồng tiếng, cô không chỉ bắt chước một người mà còn diễn được các vai của Anne Robinson, Cherie Blair, Sharon Osborne và Sheila Black. Hàng trăm ngôi sao hạng A không thể tham gia tất cả các hoạt động cùng một lúc. Vì vậy, những người cung cấp “hàng nhái” ra sức săn lùng và đầu tư để làm cho “hàng nhái” ngày càng có giá trị.

Chớp mắt … Tiền

Trang web Bán Các nhà bán lẻ mỹ phẩm đã sử dụng phương tiện này để PR trang web của họ. Chỉ cần dán logo của hãng lên mí mắt là bạn sẽ nhận được 10 xu trong nháy mắt.

Việc của bạn là đăng ký trên website, và công ty sẽ dán logo của bạn lên mí mắt. Để được trả tiền, bạn cần chụp ảnh mỗi khi chớp mắt. Mỗi mô hình có thể flash lên đến 1000 miếng. Sau đó, công ty sẽ thanh toán dựa trên những bức ảnh bạn đã chụp.

Hair Sales-Banbury Hairpiece là một bộ sưu tập tóc ở Anh, được sử dụng để làm tóc giả hoặc làm vật liệu nối tóc. Giá sẽ dựa trên trọng lượng của tóc, nhưng tóc phải dài ít nhất 6 inch, không xơ, xoăn, duỗi và sạch.

Thực ra, giá tóc bán là “Không”, không nhiều lắm, chỉ 3-5 cân một ounce. Nhưng đối với những bạn đang để tóc dài và muốn cắt tóc ngắn ngay bây giờ thì cũng có thể cân nhắc. Vì hầu hết các tiệm thường bán tóc lại cho người thu gom sau khi cắt tóc, nghĩa là họ lấy tiền từ cả thợ cắt tóc và người thu mua tóc. Vì vậy, tại sao lại để tiền cho thợ cắt tóc?

Nghỉ ngơi trên giường trong 70 ngày

Nếu bạn có thể nghỉ ngơi trên giường ở tư thế thẳng đứng trong 70 ngày, NASA sẽ trả cho bạn khoảng 18.000 đô la. Họ trả tiền cho việc này vì họ muốn kiểm tra trọng lượng của cơ thể trong suốt chuyến bay. Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng điều kiện tuyển chọn rất khắt khe, vì NASA yêu cầu ứng viên phải có thể chất và tâm lý tương tự như các phi hành gia.

Roni Cromwell, nhà khoa học: “Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi chọn những chiếc giường của con người sẵn sàng tham gia du hành vũ trụ trong 70 ngày liên tục, bởi vì không phải ai cũng cảm thấy thoải mái và kiên nhẫn”, người quản lý nghiên cứu cho biết. -Ngoc Tran (tổng hợp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *