7 sai lầm khi để hành lý quá cân trong thời trang du lịch

Một trong những “thủ phạm” dễ khiến bạn thừa cân chính là đồng cân. Do đó, khi ký gửi hành lý chỉ được mang 2 cân. Nếu bạn là một người yêu sách thì việc thay thế bằng sách điện tử cũng rất thiết thực và linh hoạt hơn.

Đối với phụ nữ, hãy ăn mặc đẹp để có thể chụp những bức ảnh khác nhau khi đi du lịch. Lịch rất thú vị. Vì vậy, đôi khi họ mặc nhiều quần áo khiến hành lý quá nặng và một số thứ vô dụng. Cách tốt nhất là bạn nên biết dự báo thời tiết của điểm đến mà mình sắp đến, từ đó mang theo những thiết bị phù hợp. Ngoài ra, hãy dành chút thời gian để sắp xếp các thẻ một cách ngẫu nhiên, sau đó sắp xếp theo ngày tháng để tiện cho việc tìm kiếm, bạn sẽ loại bỏ được những thứ không cần thiết.

Điện thoại di động, máy ảnh, cục sạc dự phòng … là những thứ cần thiết cho những chuyến đi xa. Thậm chí, đôi khi bạn còn cần mang theo máy tính xách tay, bộ phát Wi-Fi… Do đó, khi thu dọn, các phụ kiện như cáp sạc, adapter cũng sẽ khiến bạn kiệt sức. Bạn phải phân nhóm các loại máy có thể dùng chung cáp sạc, và chỉ kết nối cáp với 2-3 thiết bị, như vậy sẽ dễ quản lý hơn. Cáp sạc đa chức năng có thể sạc nhiều loại cùng lúc cũng là một lựa chọn tốt.

– Mang theo quá nhiều đồ ăn nhẹ không phải là một ý kiến ​​hay. Người hâm mộ trong các nhà hàng cũng nên mang theo một số gói nhỏ để vơi đi nỗi buồn chờ đợi hoặc chống đói khi cần. Mỗi nơi mỗi khác, hãy mua thêm hàng tại cửa hàng tiện lợi gần nhà, bạn sẽ có cơ hội nếm thử những món ăn mới (nên chọn gói du lịch) để tiết kiệm diện tích. Đồng thời, nếu dùng hết, bạn cũng có thể vứt chúng đi thay vì phải thực hiện nhiều lần. Lưu ý: Nên đóng gói lọ mỹ phẩm trong túi để tránh nhầm lẫn, tiết kiệm diện tích và tránh tràn. Khi rót bạn có thể tận dụng chai cũ cho gọn, nhẹ và giảm được nhiều thể tích. Khi đóng gói túi, đám đông rất có thể khiến bạn đau đầu. Để tiết kiệm diện tích, gợi ý cho bạn là sử dụng túi hút chân không cho nhiều lớp dày hơn. Tuy nhiên, cũng nên hạn chế những chiếc áo khoác dày, mà là những chiếc áo lông vũ mềm, dễ vào nếp để giữ ấm. Ngoài ra, nếu bạn thừa cân ở sân bay, bạn có thể mặc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *