Giám đốc điều hành của Vinamilk nomme

Ông Mai Hoài Anh.

Công ty TNHH Sữa Việt Nam (Vinamilk, teletypewriter: Praha) đã bổ nhiệm ông Mai Hoài Anh làm COO kể từ tháng Năm. 8. Việc thành lập vị trí COO là giúp tổng giám đốc Mai Kiều Liên quản lý và sử dụng các hoạt động tiếp thị, nghiên cứu, phát triển, kinh doanh sản xuất và chuỗi cung ứng của công ty.

Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, thưa ông. Mai Hoài Anh đã giữ vị trí Giám đốc thương mại từ tháng 6/2013. Trong hơn 16 năm làm việc tại Vinamilk, ông Hoài Anh đã giữ nhiều vị trí khác nhau trong kinh doanh xuất nhập khẩu, từ nhân viên đến quản lý bộ phận. .

Vinamilk cho biết ông Mai Hoài Anh có bằng cử nhân kinh tế tại Đại học Thành phố Hồ Chí Minh năm 2011 và bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Bolton ở Vương quốc Anh. -Trong liên hệ với quản lý cấp cao của Praha, bà Lê Thị Bằng Tâm gần đây đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch thay thế bà Mai Kiều Link. Tuy nhiên, bà Lian vẫn là một giám đốc điều hành. Theo nghị quyết hội nghị Vinamilk công bố đầu năm nay, đây là sự kiện tách chủ tịch khỏi tổng giám đốc.

Vinamilk hiện là một trong những công ty lớn nhất với giá trị thị trường là 5,5 tỷ USD. Năm 2015, mục tiêu doanh thu của công ty là 38.424 tỷ đồng và doanh thu EAT là 6.830 tỷ đồng, tăng lần lượt 10% và 13% so với năm 2014, cổ tức trả bằng tiền mặt chiếm ít nhất 50% lợi nhuận sau thuế.

Ngọc Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *